Cô giáo mầm non đánh tới tấp vào mặt trẻ

Huy Hoàng| 17/06/2018 12:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/6, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo mầm non tát liên tiếp vào mặt, đầu một em bé khiến bé ngã dúi dụi.

Theo nội dung trong clip, trong lúc cho các bé ăn, một cô bảo mẫu đang đút cho 1 trẻ ăn thì bé gái đi đến. Với vẻ mặt rất tức giận, cô nói gì đó rồi tát liên tiếp vào mặt bé khiến bé ngã dúi dụi xuống sàn nhà. Sau đó, bé gái sợ hãi leo lên ghế ngồi ngoan ngoãn, bảo mẫu này tiếp tục đút cho một bé gái khác ăn.

Video được cho là quay cảnh bữa ăn của trẻ mầm non tại lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM. 

Cô giáo mầm non đánh tới tấp vào mặt trẻ

Cô giáo đánh liên tiếp vào mặt trẻ. Ảnh cắt từ clip

Chiều cùng ngày, bà Trương Thị Mỹ Hiền - Chủ lớp mẫu giáo tư thục Ánh Sao, thừa nhận: "Sự việc xảy ra trong bữa ăn sáng 16/6 tại cơ sở của chúng tôi. Cô giáo trong clip là cô bảo mẫu tên D., bé bị đánh là bé B.ở lớp mầm".

Được biết, gia đình bé B. chỉ cách lớp mẫu giáo chỉ vài căn nhà. Sau khi xem camera và phát hiện sự việc, phụ huynh qua trường đón con ngay và bày tỏ bức xúc.

Theo bà Hiền, thì cô D. mới chỉ vào làm việc tại cơ sở từ giữa tháng 5. Cô D. vẫn chưa hết thời gian thử việc. “Vì cô là người mới nên tôi luôn luôn nhắc nhở cô là có thể phạt học sinh ngồi im một chỗ, đứng khoanh tay trong lớp, nhưng tuyệt đối không được đánh học sinh. Thế nhưng, những hành vi của cô D. được camera ghi lại khiến tôi không thể chấp nhận được. Tôi rất buồn khi sự việc đó lại xảy ra tại lớp của mình”, bà Hiền cho hay.

Sau khi xác minh sự việc, ông Đỗ Minh Hoàng - Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, hành động trên là không thể chấp nhận được. Sở GD&ĐT TP.HCM đã trao đổi với UBND huyện Hóc Môn thống nhất đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non Ánh Sao và đình chỉ bảo mẫu. Và những trẻ học tại cơ sở này sẽ được chuyển sang theo học ở trường công lập gần đó.

Lớp mầm non tư thục Ánh Sao đang trông hơn 40 trẻ, chủ yếu là con em trong xã Đông Thạnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo mầm non đánh tới tấp vào mặt trẻ