Cô gái rơi từ tầng 17 bệnh viện xuống tử vong

Huy Hoàng| 05/11/2018 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/11, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng có thông tin chính thức về sự việc một nữ bệnh nhân rơi từ tầng 17 xuống tầng 8 của bệnh viện tử vong tại chỗ.

Ông Bùi Thanh Doanh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng xác nhận, khoảng 11h ngày 2/11, Khoa Hồi sức cấp cứu tiếp nhận bệnh nhân L.P.A. (29 tuổi, trú tại TP Hải Phòng) với biểu hiện đau bụng, sốt nhẹ.

Qua thăm khám, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu nhẹ và chuyển lên điều trị tại tầng 14, khoa nội tổng hợp cùng với phác đồ liên quan. Khi nhập viện, bệnh nhân tỉnh táo, tâm lý bình thường.

Tuy nhiên đến rạng sáng 4/11, nhiều người nhà bệnh nhân điều trị trong bệnh viện nghe có tiếng động mạnh, kiểm tra thì phát hiện chị P.A. rơi từ tầng cao xuống lan can tầng 8.

Cô gái rơi từ tầng 17 bệnh viện xuống tử vong

Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, nơi xảy ra sự việc

Ông Doanh cũng thông tin, tại hiện trường các bác sĩ phát hiện nữ bệnh nhân L.P.A. đang nằm bất động, có máu chảy, vỡ hộp sọ. Mặc dù tích cực cấp cứu trong khoảng 30 phút nhưng bệnh nhân không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy nữ bệnh nhân không sử dụng các chất gây nghiện.

Trích xuất camera cho thấy bệnh nhân đã tự di chuyển một mình bằng thang máy từ tầng 14 lên tầng 17. Sau đó, nữ bệnh nhân này ra khu vực lan can của tòa nhà và nhảy xuống bên dưới, rơi tại tầng 8 của tòa nhà.

Theo Giám đốc Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng, sau sự việc đau lòng này, gia đình nạn nhân không có ý kiến gì về quá trình điều trị tại bệnh viện, họ đã đưa thi thể về nhà tổ chức tang lễ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái rơi từ tầng 17 bệnh viện xuống tử vong