Cô gái quay clip “bán khỏa thân” ở Hội An lên tiếng xin lỗi

Nhật Vũ(TH)| 20/09/2019 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhận sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, cô gái được cho là nhân vật trong clip bán khỏa thân trên sân thượng quán cà phê ở phố cổ Hội An đã lên trang Facebook cá nhân đăng lời xin lỗi.

Theo đó, vào tối 18/9, tài khoản facebook Trần Mai Hương đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một clip dài khoảng 25 giây, kèm theo nội dung “Khoảng trời này là của riêng em”, ghi lại cảnh cô gái này cởi áo, dùng nón che ngực và quay cuồng trên sân thượng một quán cà phê trên đường Trần Phú tại TP. Hội An.

Đoạn clip cô gái cầm nón lá che vòng một, tạo dáng phản cảm trên nóc nhà ở phố cổ Hội An sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng. Phần lớn người xem đều tỏ thái độ bất bình trước hành động của nhân vật trong clip này.

Sau gần 15 giờ đăng tải đoạn clip nói trên thì chủ nhân tài khoản Facebook là Trần Mai Hương gỡ clip khỏi trang cá nhân vào trưa 19/9. Đến khoảng 19h ngày 1/9, cô gái có tài khoản Trần Mai Hương đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân lên tiếng xin lỗi.

Cô gái quay clip “bán khỏa thân” ở Hội An lên tiếng xin lỗi

Hình ảnh cô gái "khoe thân" ở phố cổ Hội An

Theo đó, nội dung cô gái đăng tải xin lỗi như sau: "Xin chào và thân gửi tất cả các bạn. Mai Hương xin gửi lời xin lỗi đến tất cả các bạn ở Hội An, Đà Nẵng và cộng đồng mạng... về sự việc Mai Hương quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An. Mai Hương chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên úp trên trang cá nhân mà không biết làm ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của phố cổ Hội An. Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn Mai Hương đã xóa clip trên trang cá nhân. Mai Hương thành thật xin lỗi và mong các bạn vui lòng bỏ qua cho sự dại khờ và suy nghĩ không thấu đáo...".

Liên quan đến vụ việc này, chiều 19/9, chủ quán cà phê Faifo tại 130 Trần Phú, Hội An - nơi Trần Mai Hương quay clip “bán khỏa thân”) cũng đã có thư xin lỗi gửi đến lãnh đạo TP Hội An, Phòng VH-TT, UBND phường Minh An, khách hàng và cộng đồng mạng cùng người dân địa phương vì đã để xảy ra việc.

Theo tường trình của chủ đầu tư quán cà phê Faifo, lúc 13h10 ngày 18/9, có một nhóm khách gồm 2 nữ, 2 nam, 1 cô trung niên và 1 bé gái đến quán. Nhóm du khách ăn mặc trang phục lịch sự, đặc biệt cô gái trong clip lúc đó mặc quần jean dài, áo thun trắng kèm theo áo khoác jean dài và đội mũ.

Nhóm khách đặt đồ uống tại quầy như các du khách khác và di chuyển lên tầng 2 để nghỉ ngơi. Sau đó, tầm khoảng 13h45, nhóm khách lại di chuyển lên tầng 3 để chụp hình và quay clip.

Theo đại diện quán cà phê Faifo, vì lúc này trên tầng 3 thời tiết nắng gắt và không có khách nên cửa hàng không bố trí nhân viên trực lúc đó. Đa phần các du khách đến cửa hàng lên đây chỉ để chụp hình sau đó sẽ lại quay trở lại tầng 1 hoặc tầng 2 ngồi uống nước.

Vì sai sót lúc đó của cửa hàng không có nhân viên trực nên nhóm khách trên đã cố ý lợi dụng chụp hình và quay clip phản cảm, ảnh hưởng đến hình ảnh Hội An.

Trong thư xin lỗi chủ quán cà phê Faifo cũng nêu rõ: "Là những người yêu Hội An, chúng tôi rất đau lòng trước sự việc này, đầu tiên công ty chúng tôi muốn gởi lời xin lỗi chân thành đến với khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền Hội An vì chúng tôi không kiểm soát được việc chụp hình và quay clip phản cảm, vô văn hóa này.

Ngay khi sự việc xảy ra, công ty đã lập tức liên hệ với chủ tài khoản để gỡ clip cũng như các hình ảnh phản cảm, vô văn hóa. Chủ quán cũng cam kết sẽ tăng cường nhân viên phục vụ để kiểm soát và không để những hành vi phản cảm tiếp tục tái diễn tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái quay clip “bán khỏa thân” ở Hội An lên tiếng xin lỗi