Cô gái bị lột đồ đánh ghen trên phố Bà Triệu trình báo công an

Tuyết Nhung| 30/03/2019 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 29/3, Công an phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tiến hành thu thập thông tin để điều tra việc một cô gái bị lột đồ đánh ghen trên phố Bà Triệu vào tối 27/3.

Nạn nhân là cô L.T.T đã viết đơn trình báo với công an và nhờ luật sư Nguyễn Văn Hoàng - Trưởng văn phòng Ls Minh Bạch Quốc tế bảo vệ cho mình.

Luật sư Hoàng cho biết: "Hiện, chúng tôi đang điều tra theo hướng những đối tượng đánh T. không phải là đánh ghen. Mà rất có thể là những người cùng làm kinh doanh online có sự chèo kéo khách của nhau nên bịa ra cớ đánh ghen để đánh người".

Cô gái bị lột đồ đánh ghen trên phố Bà Triệu trình báo công an

Cô gái trẻ bị hành hung giữa phố - Ảnh cắt từ clip

T. cho biết cô vẫn còn quá sốc về sự việc và sức khỏe của cô còn rất yếu nên phải tiếp tục nằm điều trị tại bệnh viện. Luật sư Hoàng cho biết thêm: "Những người hành hung T. đã bịa đặt cớ đánh ghen như vậy nên các bảo vệ tòa nhà và những người xung quanh không thể can thiệp được. Như vậy nhóm người này đã đạt được mục đích hành hung và đạt được sự ủng hộ của dư luận".

Nếu những bằng chứng, thông tin mà ông Hoàng đặt giả thiết là chính xác thì nhóm người kia phải đối mặt với hai tội danh là "cố ý gây thương tích" và tội "làm nhục người khác". 

Cô gái bị lột đồ đánh ghen trên phố Bà Triệu trình báo công an

T. hiện giờ sức khỏe yếu và đang điều trị tại bệnh viện.

Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đã xác định được danh tính của nhóm người tham gia hành hung chị T. và cả người dùng điện thoại di động quay lại sự việc. Hiện công an đang tiến hành triệu tập để xác minh, xử lý.

Trước đó, tối 27/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cô gái bị một nhóm phụ nữ đánh đập ở vỉa hè phố Bà Triệu, cạnh một trung tâm thương mại lớn, thuộc địa bàn phường Lê Đại Hành.

Hình ảnh trong clip cho thấy, 4 người phụ nữ vây quanh, đánh đập cô gái. Cô gái trẻ mặc áo trắng bị nhóm phụ nữ túm tóc, khống chế ngồi xuống vỉa hè. Vừa đánh, nhóm phụ nữ vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô này đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta.

Cô gái bị lột đồ đánh ghen trên phố Bà Triệu trình báo công an

Hình ảnh cô gái trẻ bị đánh chảy máu mũi. (Ảnh cắt từ clip)

Không chỉ tát và giật tóc, nhóm phụ nữ còn dùng chân đạp mạnh vào mặt cô gái. Sau những cú đánh tới tấp, cô gái trẻ bị chảy nhiều máu ở mũi và miệng. Đỉnh điểm, nhóm phụ nữ còn lột váy của cô gái. Bị đánh đau, mặt mũi bê bết máu, cô gái vừa khóc vừa dùng 1 tay giữ chặt mũi để máu ngừng chảy, tay kia kéo áo xuống che thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra giải quyết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bị lột đồ đánh ghen trên phố Bà Triệu trình báo công an