Cô gái bán rượu ngâm bị bạn trai dọa tung ảnh "nóng" để cưỡng dâm

Phúc Thái| 09/11/2019 10:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng nhiều thủ đoạn bỉ ổi, gã thanh niên đã ép cô gái có hoàn cảnh khó khăn chuyên bán rượu ngâm thuốc nhằm cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Dương Văn Tuấn (SN 1996, trú tại thôn Linh Quy, xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội) là một thành viên trong một nhóm phượt thủ trên mạng Facebook.

Năm 2017, chị Nguyễn T.M (Hà Nội) cũng tham gia làm thành viên của nhóm này và quen biết với Tuấn.

Cô gái bán rượu ngâm bị bạn trai dọa tung ảnh

Đối tượng Dương Minh Tuấn

Sau nhiều lần trao đổi qua lại, Tuấn biết chị M. bán rượu ngâm thuốc lại có hoàn cảnh khó khăn nên nói với chị M. gã có biết một chỗ lấy nguồn thuốc ngâm giá rẻ, ngâm rượu sẽ lãi cao. Tuy nhiên, chị M. phải đồng ý cho Tuấn quan hệ tình dục.

Ban đầu chị M. từ chối nhưng sau đó do Tuấn liên tục dụ dỗ lại do hoàn cảnh nên chị M. đồng ý. Chị M. đưa cho Tuấn 1 triệu để gã mua thuốc ngâm và cho Tuấn quan hệ tình dục.

Sau khi chiếm đoạt được cả tình lẫn tiền, Tuấn không thực hiện theo lời hứa mà chặn facebook, cắt mọi liên lạc với chị M.

Một thời gian sau, Tuấn bất ngờ sử dụng tài khoản zalo nhắn tin cho chị M. kèm hình ảnh khỏa thân của chị M. trong thời gian quan hệ với Tuấn. Gã trai đe dọa chị M. nếu không tiếp tục cho quan hệ tình dục thì sẽ tung ảnh lên mạng xã hội.

Lo sợ hình ảnh bị phát tán, chị M. đồng ý để Tuấn thỏa mãn dục vọng. Không chỉ vậy, đối tượng còn yêu cầu chuyển tiền vào tài khoản để gã tiêu xài cá nhân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Phòng chống tệ nạn Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hà Nội đã bắt khẩn cấp Dương Văn Tuấn để điều tra về hành vi "Cưỡng dâm" và "Cưỡng đoạt tài sản".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bán rượu ngâm bị bạn trai dọa tung ảnh "nóng" để cưỡng dâm