Đời sống

Cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn vào ngày cưới

Bá Mạnh 04/10/2023 - 19:03

Chiều ngày 4/10, trao đổi phóng viên, ông Trần Bá Hoành - Chủ tịch UBND xã Lưu Vĩnh Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có vụ việc người phụ nữ đem chất bẩn tạt vào người cô dâu chú rể trong lễ cưới.

Theo đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài 45 giây ghi lại cảnh một đoàn rước dâu. Khi chú rể cùng cô dâu đang nắm tay nhau bước vào hội trường tổ chức hôn lễ thì bất ngờ bị một người phụ nữ tiếp cận tạt bùn vào người.

co_dau_bi_hat_chat_ban_len_nguoi_trong_ngay_cuoi_1.jpg
Cô dâu, chú rể bị hất chất bẩn vào người trong ngày cưới (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc diễn ra khiến cô dâu và chú rể bị lấm lem chất bẩn vào mặt, váy cưới... Sau khi tạt chất bẩn, người phụ nữ nhanh chóng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo Chủ tịch xã Lưu Vĩnh Sơn, sự việc diễn ra vào trưa cùng ngày tại đám cưới của anh D.V.H và chị D.T.Y (trú tại thôn Xuân Sơn, xã Lưu Vĩnh Sơn).

Người tạt chất bẩn vào cô dâu và chú rể được xác định là chị B.T.T (trú cùng thôn Xuân Sơn).

Bước đầu được biết, “Giữa chị T. và anh H. từng có quan hệ tình cảm và có một người con chung. Tuy nhiên, tình cảm của 2 người bị gia đình ngăn cản nên không đi đến hôn nhân. Khi thấy anh H. tổ chức đám cưới cùng người khác thì chị T. xuất hiện và xảy ra sự việc như trong clip”, ông Hoành cho hay.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu, chú rể bị tạt chất bẩn vào ngày cưới