Cố ca sĩ Phi Nhung không liên quan đến cát-xê của Hồ Văn Cường

Minh Anh| 10/10/2021 21:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi hoàn tất việc tro cốt ca sĩ Phi Nhung trở về Mỹ cùng gia đình, quản lý Diễm Phạm đã viết một tâm thư dài chính thức lên tiếng chuyện cát xê của Hồ Văn Cường. Qua đó cô sẽ là người hoàn toàn chịu trách nhiệm và xử lý vấn đề này.

Sau khi tro cốt ca sĩ Phi Nhung đã trở về Mỹ, chuyện lùm xùm cát xê với Hồ Văn Cường bất ngờ bị cộng đồng mạng khui lại.

Đặc biệt, bà chủ Đại Nam khẳng định: "Chỉ cần quản lý Phi Nhung trả lời một câu rằng 'tôi không liên quan tới Hồ Văn Cường' - một câu thôi, lập tức tôi cho Hồ Văn Cường 500 triệu liền".

ho6.jpg
Chuyện lùm xùm cát xê với Hồ Văn Cường bất ngờ bị cộng đồng mạng khui lại.

Vào sáng nay, ngày 10/10, quản lý chính thức của ca sĩ Phi Nhung đã viết tâm thư dài bức xúc và đáp lại chắc nịch: "Vì thế hôm nay, tôi - quản lý chính thức của ca sĩ Phi Nhung lên tiếng 1 lần duy nhất về vấn đề mà dư luận đang quan tâm - tiền đi hát của Hồ Văn Cường. Tôi xin khẳng định Phi Nhung không hề liên quan đến việc này".

Vị quản lý khẳng định khi nhận nuôi Hồ Văn Cường, cố ca sĩ Phi Nhung chỉ tạo điều kiện để con nuôi đi học đầy đủ, phát triển năng khiếu. Chính ca sĩ Phi Nhung cũng không rõ số tiền cát xê của bản thân, toàn bộ đều do quản lý nắm rõ và sắp xếp.

ho4.jpg
Quản lý cố ca sĩ Phi Nhung chính thức lên tiếng chuyện cát xê của Hồ Văn Cường.

Diễm Phạm khẳng định từ khi đưa Cường đi hát, Phi Nhung chưa từng biết Hồ Văn Cường cát-xê ra sao. Nữ ca sĩ cùng chưa từng quan tâm đến cát xê của chính mình trong từng show diễn.

ho3.jpg
Quản lý Diễm Phạm khẳng định vấn đề cát-xê của Hồ Văn Cường do cô chịu trách nhiệm.

"Từ khi Cường ở chung, Phi Nhung đã nói rất nhiều lần rằng chuyện tiền đi hát, con nói chuyện với quản lý, chứ mẹ không hề biết việc đó", Diễm Phạm kể.

Người quản lý đồng hành với Phi Nhung hơn 10 năm qua khẳng định giọng ca Bông điên điển là người chỉ chăm lo làm nghệ thuật, không quan tâm hay tính toán đến tiền bạc.

ho5.jpg
Người quản lý khẳng định Phi Nhung không hề biết tới cát-xê của Hồ Văn Cường.

Cuối tâm thư, quản lý ca sĩ Phi Nhung tuyên bố: "Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Tôi sẽ giải quyết những chuyện này với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay. Hi vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cố ca sĩ Phi Nhung không liên quan đến cát-xê của Hồ Văn Cường