"Cô bé trốn trong tủ hát" Khánh Linh ra mắt single mới dịp 20/10

Hà Thu| 18/10/2015 23:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay, ngày 18/10, Phùng Khánh Linh (Linh hạt tiêu) vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2 của mình mang tên “Khi con là mẹ” nhân dịp 20/10.

Khánh Linh, học trò HLV Thu Phương vừa ra mắt single mới mang tên "Khi con là mẹ" nhân dịp 20/10

Mặc dù phải dừng chân tại vòng Bán kết Giọng hát Việt 2015, Phùng Khánh Linh vẫn là một gương mặt “hot” của chương trình năm nay. Khác xa với ngoại hình “hạt tiêu”, Phùng Khánh Linh gây ấn tượng mạnh với công chúng bằng giọng hát “khủng”, đầy nội lực và không kém phần giàu cảm xúc.

"khi con là mẹ"- Phùng Khánh Linh

Được biết, "Khi con là mẹ" được nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng viết riêng cho Khánh Linh, trước đó, anh cũng đã từng hợp tác với cô trong sản phẩm âm nhạc mang tên “Chạy”, được thể hiện thành công trên sân khấu Giọng hát Việt và làm mưa làm gió trên các trang nghe nhạc trực tuyến thời gian qua.

“Khi con là mẹ” chính là món quà nhỏ mà Khánh Linh gửi tới những khán giả đã luôn theo sát và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, theo Khánh Linh chia sẻ, “Khi con là mẹ” còn là món quà cô muốn dành tặng cho riêng người mẹ của mình, người đã luôn âm thầm đứng đằng sau an ủi động viên để cô có thể quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát của mình.

Theo Khánh Linh, lời bài hát “Khi con là mẹ” rất ý nghĩa cho những người con hay làm biếng công việc nhà khi còn nhỏ, nhưng khi lớn lên trở thành người vợ người mẹ và nhớ lại ngày thơ ấu đã thương mẹ rất nhiều. Cô mong mọi người sẽ đón nhận ca khúc và cảm thấy yêu người mẹ của mình hơn.

Với ca từ dễ thương, cộng với giọng hát truyền cảm của “Linh hạt tiêu”, chắc chắn “Khi con là mẹ” sẽ là một món quà đầy ý nghĩa dành cho những người mẹ, những ai sắp trở thành mẹ nhân dịp 20/10 năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cô bé trốn trong tủ hát" Khánh Linh ra mắt single mới dịp 20/10