Có 5 nguyên mẫu iPhone 7 đang được Apple thử nghiệm

Kiên Trung| 01/12/2015 15:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi áp dụng hậu tố S cho phiên bản năm lẻ ra mắt trong năm nay (iPhone 6S), Apple sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản mới của iPhone mang tên gọi iPhone 7 vào năm sau.

Có 5 nguyên mẫu iPhone 7 đang được Apple thử nghiệm

Một ý tưởng thiết kế dành cho iPhone 7 được đưa ra mới đây

Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, Apple sẽ thực hiện một số thay đổi trong thiết kế và bổ sung thêm một số tính năng mới cho chiếc smartphone mang tính biểu tượng của hãng.

Điều này được thể hiện trong thời gian gần đây. Đơn cử như iPhone 4 đã sở hữu một thiết kế mới so với iPhone 3GS ra mắt trước đó một năm. Trong khi iPhone 4S cải thiện với chức năng Siri thì năm tiếp theo Apple đã giới thiệu iPhone 5 đi kèm với một màn hình 4 inch lớn hơn.

Với iPhone 6, Apple đã mang đến một cái nhìn mới mẻ cho điện thoại của hãng, trong đó điểm nhấn chính là việc nó trang bị màn hình 4,7 inch lớn hơn, đồng thời có thêm phiên bản phablet iPhone 6 Plus có màn hình 5,5 inch cũng xuất hiện.

Một báo cáo mới đây nói thêm rằng, Apple đang tiến hành thử nghiệm với 5 nguyên mẫu khác nhau của iPhone 7 với các tính năng thử nghiệm khác nhau. Một số công nghệ đang được Apple xem xét, bao gồm phiên bản tích hợp cổng USB Type-C có hỗ trợ tai nghe, khả năng sạc không dây, quét vân tay nhúng trong màn hình điện thoại, Force Touch và thiết lập camera kép ở phía sau thiết bị.

Bản báo cáo cho biết thêm rằng, Apple cũng đang thử nghiệm một phiên bản trang bị màn hình AMOLED, mặc dù thay đổi này có thể không xảy ra cho đến sớm nhất vào năm 2019.

Nếu các tin đồn là chính xác thì ít nhất một trong những tính năng mới trên sẽ được Apple trang bị cho iPhone 7. Và sự chuẩn bị của Apple là cần thiết bởi công ty đã ra mắt iPhone 6S và 6S Plus được 3 tháng, và công ty còn một chặng đường dài phía trước để tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trước đó, một số tin đồn nói rằng iPhone 7 sẽ có khả năng không thấm nước, trong khi một báo cáo khác cho biết rằng Apple sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm để iPhone 7 mỏng hơn (dự kiến dày khoảng 6 mm đến 6,5 mm). Còn nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities vốn có những thông tin rò rỉ khá chính xác về iPhone mới của Apple nói rằng iPhone 7 sẽ có màn hình 4,7 inch và RAM 2 GB, trong khi iPhone 7 Plus sẽ có màn hình 5,5 inch và RAM 3 GB. Cả hai sản phẩm này đều được tích hợp chip xử lý Apple A10.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có 5 nguyên mẫu iPhone 7 đang được Apple thử nghiệm