CNN - FLC tăng cường hợp tác phát triển thương hiệu

Thanh Hằng| 12/08/2016 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/8, tại trụ sở Tập đoàn FLC, Ban lãnh đạo Tập đoàn FLC đã có buổi làm việc với Kênh truyền hình CNN của Mỹ.

Tham dự buổi làm việc xoay quanh nội dung hợp tác phát triển thương hiệu, về phía Kênh truyền hình CNN có sự tham dự của bà Stacey Rabsah - Giám đốc bán hàng khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bà Alyani Maulod - Trợ lý giám sát kế hoạch. Về phía Tập đoàn FLC có bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng giám đốc, bà Bùi Hải Huyền - Phó Tổng giám đốc.

CNN - FLC tăng cường hợp tác phát triển thương hiệu

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng đánh giá hiệu quả của quá trình hợp tác thời gian vừa qua, cũng như tiềm năng phát triển và củng cố hoạt động xúc tiến quảng bá thương hiệu trong thời gian tới.

Bà Stacey Rabsah tái khẳng định CNN hiện là kênh thông tin hàng đầu thế giới với 45 văn phòng đại diện, hơn 4.000 nhân viên làm việc tại các quốc gia khác nhau, tiếp cận hơn 2 tỷ khán giả trên toàn cầu. Mạng lưới tin tức của CNN rộng khắp và hoạt động 24/7 với tất cả thiết bị và kỹ thuật hiện đại nhất.

CNN hiện có 6 chuyên trang phục vụ nhu cầu thông tin của nhiều phân khúc bạn đọc, từ tài chính, doanh nghiệp đến chính trị, du lịch, hàng xa xỉ…

Trong những năm gần đây, với mục tiêu tìm kiếm những câu chuyện độc đáo ở các thị trường mới nổi, CNN triển khai những chuyên đề tại các khu vực cụ thể hơn như Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nơi được đánh giá là có nhiều tiềm lực phát triển.

Trong đó, hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam nhiều lần xuất hiện trên những thước phim của CNN nhờ sự hợp tác với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, thông qua các chuyên đề như Road to Asia.

“Từ trước tới nay, CNN làm việc với Việt Nam chủ yếu thông qua các cơ quan trung ương và địa phương để quảng bá du lịch, chứ chưa có cơ hội làm việc với doanh nghiệp. Sự chung tay của doanh nghiệp sẽ mang lại một bức tranh toàn cảnh hơn về cả kinh tế lẫn xã hội. Tập đoàn FLC hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đầu tiên hợp tác cùng CNN trong lĩnh vực này”, bà Stacy Rabsah cho biết.  

Đánh giá về quá trình hợp tác vừa qua, Tập đoàn FLC cho rằng CNN là một kênh truyền thông hiệu quả, quảng bá tích cực hình ảnh của Việt Nam nói chung và hoạt động kinh doanh của FLC nói riêng đến phân khúc bạn đọc trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

CNN - FLC tăng cường hợp tác phát triển thương hiệu

Một quảng cáo video của FLC trên CNN

Tuy nhiên, đứng trước nhu cầu đầu tư ngày càng lớn đến từ phân khúc khách hàng tại khu vực Bắc Mỹ và châu Âu, Tập đoàn FLC bày tỏ kế hoạch mở rộng phạm vi thúc đẩy thương hiệu đến với thị trường phương Tây, và đi sâu xây dựng nội dung hơn để cung cấp thông tin cho khách hàng chứ không dừng ở quảng bá hình ảnh đơn thuần.

Bày tỏ mối quan tâm với những kênh truyền tải của CNN mang lại nhiều thông tin và giá trị kiến thức trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh và du lịch như CNNMoney và CNNTravel, bà Bùi Hải Huyền hy vọng hai bên sẽ có cơ hội được tiếp tục đồng hành trong các chuyên đề vào nửa sau năm 2016 và năm 2017 tại Việt Nam.

Nhận lời mời của Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, bà Stacey Rabsah cho biết, rất mong sẽ có cơ hội đến các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của FLC tại Việt Nam như FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort để có những thước phim đẹp về cảnh vật và con người Việt Nam cho chiến dịch Road to Asia trên CNNTravel trong năm 2017.

Kết thúc buổi làm việc, bà Hương Trần Kiều Dung gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của CNN với Tập đoàn FLC, và đặt kỳ vọng vào một giai đoạn hợp tác chiến lược mới được nâng tầm về phạm vi và nội dung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CNN - FLC tăng cường hợp tác phát triển thương hiệu