Clip Man City đánh bại Leicester City

Mạnh Nguyễn| 05/03/2015 06:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đã có được chiến thắng cần thiết để lấy lại tinh thần trước Leicester City ở vòng 28 Premier League lúc rạng sáng nay.

Thi đấu trên sân nhà Etihad, Man City đã khiến đối thủ hoa mắt bằng những pha tấn công phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự xông xáo của tiền đạo mới gia nhập Man xanh là Wilfried Bony, cũng khiến cầu môn của thủ thành Schwarzer chao đảo. Tuy nhiên tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn vô duyên trong việc ghi bàn.

Đến phút đá bù giờ thứ hai của hiệp 1, từ một đường căng ngang bên cánh trái, vẫn là Wilfried Bony dứt điểm trượt nhưng David Silva đã kịp thời xuất hiện và không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Man City bằng hai cú sút liên tiếp làm tung lưới thủ môn Schwarzer. 1-0 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, dù gia tăng sức ép nhưng mãi đến cuối trận đấu, Man City mới thêm một lần khiến thủ môn Schwarzer phải vào lưới nhặt bóng nhờ công của James Milner ở phút 88 với một pha đệm bóng cận thành.

Thắng chung cuộc 2-0, Man xanh đã có thể tạm quên đi trận thua Liverpool trước đó, và trở lại cuộc bám đuổi với Chelsea trên con đường về đích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Man City đánh bại Leicester City