Clip Lewandowski lập kỳ tích ghi 5 bàn trong 9 phút

Mạnh Nguyễn| 23/09/2015 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 23/9, tiền đạo Robert Lewandowski đã làm nên kỳ tích ghi 5 bàn trong 9 phút ở trận đấu vòng 6 Bundesliga giữa Bayern Munich và Wolfsburg.

Trong hiệp một trận đấu giữa Bayern Munich và Wolfsburg, HLV Pep Guardiola đã cất Robert Lewandowski trên ghế dự bị. Và điều đó khiến Bayern Munich đã bị thủng lưới trước ở phút 26, sau cú dứt điểm hiểm hóc của Daniel Caligiuri.

Clip Lewandowski ghi 5 bàn thắng trong 9 phút ở trận Bayern Munich-Wolfsburg

Sang đầu hiệp hai, Robert Lewandowski mới được tung vào sân và chỉ sau 5 phút có mặt, tiền đạo người Ba Lan đã buộc thủ môn Benaglio phải vào lưới nhặt bóng, gỡ hoà 1-1 cho Hùm xám. Hai phút sau, Lewandowski tiếp tục có pha dứt điểm hiểm hóc ngay mép vòng cấm nâng tỉ số lên 2-1 cho Bayern. Không dừng lại đó, ở các phút 55, 57, 60, chân sút số 1 của Bayern ghi tới ba bàn thắng ấn định chiến thắng 5-1 cho Bayern Munich trong sự ngỡ ngàng tột cùng của chính HLV Pep Guardiola.

Clip Lewandowski lập kỳ tích ghi 5 bàn trong 9 phút

HLV Pep Guardiola ngỡ ngàng khi chứng kiến kỳ tích của Robert Lewandowski

Với kỳ tích 5 bàn thắng trong 9 phút, trong đó có việc lập hat-trick chỉ trong 5 phút, Robert Lewandowski đã vượt qua Michael Toennies (Duisburg) để thiết lập kỷ lục mới tại Bundesliga. Kỷ lục cũ của Michael Toennies là 6 phút.                      

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip Lewandowski lập kỳ tích ghi 5 bàn trong 9 phút