Clip: Đi xe máy trộm chó, thanh niên bị đánh bất tỉnh

Huy Hùng| 16/05/2015 13:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang đột nhập vào một gia đình để tiến hành câu trộm chó, một "cẩu tặc" đã bị phát hiện và bắt tại trận. Do quá bức xúc người dân đã lột trần và đánh đối tượng này đến bất tỉnh.

Mới đây, trên một số trang mạng xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một thanh niên câu trộm chó tại Bắc Ninh bị người dân địa phương phát hiện, trói lại, lột áo rồi đánh bất tỉnh.

Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 23 giờ tối ngày 15/5, tại làng Cao Thọ, xã Vạn Ninh, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh người dân phát hiện 2 đối tượng đi xe máy nhãn hiệu Exciter mang theo nhiều dụng cụ để câu, bắt trộm chó. Trong khi đang tiến hành đột nhập vào một nhà dân để thực hiện hành vi thì bị phát hiện. 1 trong 2 thanh niên bị người dân bắt tại trận, người còn lại đã nhanh chân tẩu thoát. Vì quá bức xúc, một số người dân đã trói tên trộm lại mắng chửi, rồi đánh đến bất tỉnh.

Người dân tại đây cũng cho biết, 2 thanh niên này đã trộm chó rất nhiều lần. Sau khi đánh "cẩu tặc" nhừ tử, người dân mới trình báo lên Công an xã Vạn Ninh, huyện Gia Bình, Bắc Ninh để xử lý.

Clip "cẩu tặc" nằm bất tỉnh sau khi bị người dân bắt quả tang ở Bắc Ninh (Video Beat.vn)

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Đi xe máy trộm chó, thanh niên bị đánh bất tỉnh