Clip: Dân "tố" CSGT dùng máy chụp hình để bắn tốc độ

Quốc Thịnh| 01/04/2015 07:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng, người điều khiển phương tiện giao thông đi quá tốc độ nhưng khi được yêu cầu xem lại hình ảnh thì súng bắn tốc độ lại không hiển thị được số liệu. Người này đã “tố” công an đã dùng máy ảnh giả làm súng bắn tốc độ.

Một người tham gia giao thông ở Đồng Nai đã rất bức xúc và tung lên trang cá nhân của mình một video ghi lại cảnh người này bị CSGT bắt lỗi vi phạm vượt quá tốc độ cho phép.

Tuy nhiên, người này cho rằng mình đi đúng tốc độ và yêu cầu được xem lại hình ảnh từ súng bắn tốc độ của công an. Sau khi xem hình ảnh thì người này khẳng định đó là máy ảnh chứ không phải súng bắn tốc độ chuyên dụng và trên màn hình không hiện thị được số liệu.

Clip: Dân

Chiếc súng bắn tốc độ được cho là máy ảnh hiệu canon (Hình cắt từ clip)

Hai CSGT (gồm một người mặc thường phục và một người mặc cảnh phục) đều nói là trên màn hình hiện số 53 nhưng người vi phạm lại nói không nhìn thấy gì và bức xúc vì công an dùng máy chụp hình để bắn tốc độ là không đúng.

Hai CSGT không giải thích được đó là máy chụp hình hay máy bắn tốc độ, sau đó đã cho người điều khiển phương tiện đi. Nhiều người xem clip cũng khẳng định đó là chiếc máy chụp hình nhãn hiệu canon.

Vụ việc trên xảy ra tại khu vực rừng cao su Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Mời quý độc giả xem video:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Dân "tố" CSGT dùng máy chụp hình để bắn tốc độ