Clip đám nữ sinh Trà Vinh đánh bạn u não, điếc 1 bên tai

Hà Linh| 10/03/2015 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu tiên là 3 học sinh nữ dùng nắm đấm, đập túi bụi, thậm chí, các học sinh này còn lấy ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu một nữ sinh tội nghiệp.

Trong clip ghi rõ hình ảnh bạn học sinh yếu đuối ngồi thu lu một góc gần cửa sổ, liên tục  gào thét khóc và van xin trước sự hung hăng của đám bạn.

Đầu tiên là 3 học sinh nữ khác dùng nắm đấm, đập túi bụi, thậm chí các học sinh còn lấy ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu nữ sinh tội nghiệp.

Cho đến cuối clip, một nam học sinh còn ném nguyên chồng ghế vào người bạn nữ này.

Clip đám nữ sinh Trà Vinh đánh bạn u não, điếc 1 bên tai

Liên tục dùng nắm đấm và ghế phang liên tục vào đầu, mặt của bạn học sinh nữ tội nghiệp (ảnh cắt trong clip)

Xem qua clip trên, đã khiến rất nhiều người bức xúc với đám học sinh đánh hội đồng bạn một cách tàn bạo, tuy nhiên đáng trách hơn là , không một bạn nào đứng ra ngăn cản hành vi sai trái của những học sinh này.

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra địa chỉ Facebook của những học sinh đánh bạn, cũng như người quay clip.

Clip đám nữ sinh Trà Vinh đánh bạn u não, điếc 1 bên tai

Dân Cư mạng đã truy tìm ra tài khoản Facebook của 3 bạn học sinh hung hăng đánh bạn trong clip

Theo Hữu Thắng - người chia sẻ clip trên fanpage Beat.vn, vụ việc này diễn ra tại trường THCS Lý Tự Trọng Trà Vinh. Hữu Thắng cho biết, nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng đến nỗi bị u não và điếc 1 bên tai, đang khủng hoảng tinh thần trầm trọng, song thông tin này chưa được kiểm chứng.

Hiện công an Trà Vinh đang điều tra vụ việc.

Xem Video:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip đám nữ sinh Trà Vinh đánh bạn u não, điếc 1 bên tai