Clip: Container đi ngược chiều phóng "điên cuồng" trên cầu Nhật Tân

Huy Hùng| 20/04/2015 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc container mang biển kiểm soát Hà Nội, phóng ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân khiến nhiều phương tiện hốt hoảng.

Một video ghi lại cảnh ô tô tải đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân với tốc độ "kinh hoàng" đã được đăng tải trên một số trang mạng vào ngày 19/4.

Theo anh Ngọc Duy - người quay lại clip, chiếc xe container mang BKS 29C - 31947, phóng vun vút trên cầu với vận tốc lên đến khoảng 80km khiến các phương tiện đi đúng chiều phải nép vào một bên nhường đường, tránh va chạm.

Ngay sau khi video này xuất hiện trên diễn đàn mạng, nhiều người đã phê phán tài xế vô ý thức khi tham gia giao thông, coi thường pháp luật, bất chấp sự an toàn của những người tham gia giao thông khác.

Trước đó, vào trưa 21/1, diễn đàn mạng đăng tải clip xe tải màu trắng chạy 100 km/h ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Sau khi nhận được phản ảnh, cơ quan chức năng đã triệu tập chủ phương tiện là anh Nguyễn Văn sơn, quê Hưng Yên để xác minh.

Ngày 10/3, đội CSGT số 2, Phòng CSGT Hà Nội cho biết, đã quyết định xử phạt người điều khiển xe này 1 triệu đồng lỗi đi ngược chiều và tước GPLX 30 ngày.

Video ô tô đi ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Clip: Container đi ngược chiều phóng "điên cuồng" trên cầu Nhật Tân