CLB TP.HCM chuẩn bị ký kết hợp đồng cùng 2 tiền đạo cực chất lượng người Costa Rica

Duy Thái - Thụy Anh| 22/07/2020 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tham vọng soán ngôi Hà Nội FC tại V.League 2020, CLB TP.HCM đang âm thầm chuẩn bị bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Theo thông tin từ BLĐ của đội đồng chủ sân Thống Nhất, đội bóng mang tên Bác đã chiêu dụ thành công 2 chân sút đến từ Costa Rica là Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez.

Được biết, 2 cầu thủ này đã đến Việt Nam từ 1 tuần trước và vẫn còn đang trong thời gian cách ly tại khách sạn. Phải đến ngày 30/07, hai cầu thủ này mới có thể tập luyện cùng các đồng đội. Đây là động thái cho thấy được sự đầu tư nghiêm túc và khao khát chinh phục những danh hiệu của TP.HCM.  

Mặc dù không phủ nhận khi đội bóng này gặp khó khăn tài chính do dịch COVID-19, thế nhưng đội chủ sân Thống Nhất vẫn tiếp tục mạnh tay "mua sắm" để mang về những nhân tố chất lượng và đầy hứa hẹn.

CLB TP.HCM chuẩn bị ký kết hợp đồng cùng 2 tiền đạo cực chất lượng người Costa Rica

Jose Guillermo Ortiz có khả năng băng cắt và săn bàn nhạy bén.

Jose Guillermo Ortiz sinh năm 1992 sở hữu chiều cao 1m73. Anh là mẫu tiền đạo chơi khéo léo và có những pha băng cắt dứt điểm một chạm vô cùng lợi hại. Jose trưởng thành từ lò đào tạo Alajuelense từ năm 2008, đến năm 2012 được đôn lên đội 1. Sau 4 mùa giải cống hiến, anh chuyển sang chơi cho Herediano, DC United và mới đây là Millonarios. Chân sút 28 tuổi cũng đã có 10 lần khoác áo ĐT Costa Rica và ghi được 3 bàn thắng.

Ariel Rodriguez sinh năm 1989 và là cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí trung phong lẫn tiền đạo cánh. So với người đồng nghiệp Jose, Ariel lại có kinh nghiệm thi đấu tại Đông Nam Á khi từng khoác áo cho BG Pathum United trong 2 mùa giải (2016-2017) và PTT Rayong (2019) tại Thai-League.

CLB TP.HCM chuẩn bị ký kết hợp đồng cùng 2 tiền đạo cực chất lượng người Costa Rica

 Ariel Rodriguez từng có thời gian thi đấu tại Thai-League.

Lối đá của Ariel rất đa dạng dựa trên nền tảng thể lực dồi dào và kỹ thuật cá nhân tốt. Đặc biệt là khả năng đi bóng tốc độ ở hành lang biên, tạo ra không ít khó khăn cho hàng phòng thủ đội bạn. Anh cũng từng được gọi lên ĐTQG Costa Rica, thi đấu 12 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Với 2 sự bổ sung này, nhiều khả năng ngoại binh Amido Balde sẽ mất chỗ và CLB TP.HCM đã có đủ số lượng ngoại binh để chinh chiến tại đấu trường AFC Cup. Như vậy, hàng công của đoàn quân Chung Hae-soung sẽ có thêm những mũi giáp công lợi hại và chia lửa với Nguyễn Công Phượng.

Hiện tại, sau 10 vòng đấu, CLB TP.HCM đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH với 17 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 5 điểm. Ở lượt trận tới, họ sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch Hà Nội FC tại Thống Nhất.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB TP.HCM chuẩn bị ký kết hợp đồng cùng 2 tiền đạo cực chất lượng người Costa Rica