Nhân ái

CLB Nhà báo Thanh Hóa tại Hà Nội kêu gọi hỗ trợ phóng viên trẻ gặp tai nạn cây đè thương tâm

Nguyễn Cúc 11/09/2024 - 18:28

CLB Nhà báo Thanh Hóa tại Hà Nội kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng, đồng nghiệp và những tấm lòng hảo tâm để hỗ trợ phóng viên Hoàng Long và gia đình anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ngày 6/9, tai nạn thương tâm đã xảy ra với phóng viên Hoàng Sỹ Long, hiện đang công tác tại Tạp chí Luật sư Việt Nam. Trong lúc di chuyển trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cùng chị dâu, anh Long đã gặp phải tai nạn nghiêm trọng khi mưa to, gió lớn từ bão Yagi làm đổ một cây xanh, đè lên xe máy của họ. Vụ việc khiến chị dâu anh tử vong tại chỗ, còn anh Long bị thương rất nặng và được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng nguy kịch.

long.jpeg
Anh Long bị thương rất nặng và được đưa vào Bệnh viện Bạch Mai trong tình trạng nguy kịch.

Hậu quả tai nạn để lại cho anh Long là đa chấn thương nghiêm trọng. Anh bị dập xương tủy, tụ máu não, tổn thương phổi và liệt nửa người dưới, cùng với nguy cơ cao phải đối mặt với tình trạng liệt tứ chi. Tình trạng sức khỏe của phóng viên Long vô cùng nguy hiểm, với quá trình điều trị dự kiến kéo dài và cơ hội hồi phục còn rất mong manh.

Gia đình anh hiện đang lâm vào cảnh khó khăn, phải nuôi hai con nhỏ, trong đó bé út chỉ mới 6 tháng tuổi. Biến cố này càng khiến gia đình rơi vào tình trạng túng quẫn, khi chi phí điều trị cho anh Long ngày càng gia tăng.

Trước tình cảnh này, CLB Nhà báo Thanh Hóa tại Hà Nội kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng, đồng nghiệp và những tấm lòng hảo tâm để hỗ trợ phóng viên Hoàng Long và gia đình anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp từ khắp nơi đã gửi lời động viên và chia sẻ, hy vọng sự hỗ trợ kịp thời sẽ giúp giảm bớt phần nào những gánh nặng về tài chính và tinh thần mà gia đình đang phải chịu đựng.

Hiện tại, CLB Nhà báo Thanh Hóa tiếp tục kêu gọi các cá nhân, tổ chức và mạnh thường quân chung tay góp sức giúp đỡ nam phóng viên trẻ. Mọi sự đóng góp sẽ là nguồn động viên to lớn, giúp gia đình anh Long có thể trang trải chi phí viện phí và hỗ trợ quá trình điều trị dài ngày. Đây là thời điểm mà sự đoàn kết, sẻ chia từ cộng đồng có thể mang đến hy vọng mới cho anh Long và gia đình trong chặng đường đầy thử thách phía trước.

Phóng viên Hoàng Sỹ Long không chỉ đối diện với nỗi đau về thể xác mà còn là áp lực tài chính đè nặng lên gia đình. Những đóng góp, dù nhỏ bé, đều sẽ góp phần giúp anh có cơ hội hồi phục và tiếp tục hành trình làm báo đầy ý nghĩa của mình.

Mọi sự hỗ trợ xin được gửi về:

Số tài khoản 0111260298888 - Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) - Chủ tài khoản: Đỗ Thị Quỳnh (Vợ của PV Hoàng Long)

Chi tiết liên hệ Nhà báo Phan Bình - Tạp chí Luật sư Việt Nam. (SĐT 0912222727)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Nhà báo Thanh Hóa tại Hà Nội kêu gọi hỗ trợ phóng viên trẻ gặp tai nạn cây đè thương tâm