CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh: Hai hàng công mạnh

Hà Sơn| 29/12/2016 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào 16h00 chiều nay trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận tranh Siêu cúp Việt Nam 2016 giữa hai đội CLB Hà Nội gặp Than Quảng Ninh, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu hấp dẫn.

Đây là cặp đấu khá cân tài cân sức khi hai đội đều sở hữu hàng công khá mạnh. Có khá nhiều tuyển thủ quốc gia và cựu tuyển thủ sẽ có mặt trong đội hình thi đấu chiều nay.

CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh: Hai hàng công mạnh

Văn Quyết được kỳ vọng tỏa sáng trong trận đấu chiều nay trên sân Hàng Đẫy

Bên phía, CLB Hà Nội Văn Quyết, Thành Lương là hai gương mặt lĩnh xứng hàng công, cộng với Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải sẽ là mối nguy hiểm cho hàng thủ đội khách. Tuy nhiên, nhiều khả năng chân sút tốt nhất Hoàng Vũ Samson sẽ vắng mặt do chấn thương, đây là điều đáng tiếc với đội chủ nhà.

Văn Quyết được đánh giá cao nhất, tại AFF Cup vừa qua Quyết là một trong những trụ cột của đội tuyển quốc gia. Bàn thắng đầu tiên của Quyết ghi vào lưới chủ nhà Myanmar mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Trong màu áo đội bóng thủ đô tiền đạo quê Hà Tây (cũ) giữ vai trò hạt nhân trung tâm trên hàng công.

Bên kia chiến tuyến, Than Quảng Ninh cũng được bổ sung thêm tiền về Nguyên Sa (từ Đà Nẵng) Thanh Hào, cộng với sự xuất sắc của Vũ Minh Tuấn, Hải Huy. Đặc biệt, đá cao nhất bên phía đội khách vẫn sẽ là Mạc Hồng Quân, cầu thủ Việt kiều đã im hơi lặng tiếng trong thời gian gần đây rất cần chứng tỏ mình để có cơ hội lọt vào mắt xanh của HLV Hữu Thắng.

 

CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh: Hai hàng công mạnh

Vũ Minh Tuấn luôn là trụ cột của Than Quảng Ninh

Đáng chú ý nhất trên hàng công của Than Quảng Ninh vẫn là tiền vệ Vũ Minh Tuấn, cầu thủ đã ghi bàn thắng sau cùng trong trận gặp Indonesia trên sân Mỹ Đình. Chính Minh Tuấn đã thắp lên hy vọng đi tiếp cho đội tuyển Việt Nam đồng thời khiến cho 4 vạn khán giả trên sân tràn ngập hạnh phúc.

Hai trận tranh cúp Quốc gia cách đây không lâu hai đội đã tạo ra "cơn mưa" bàn thắng trên sân Cẩm Phả với 8 lần các thủ môn vào lưới nhặt bóng. Trận lượt về trên sân Hàng Đẫy tỷ số là 2-1 nghiêng về đội bóng đất mỏ, qua đó Than Quảng Ninh trở thành nhà tân vô địch.

Siêu cúp sẽ gọi tên ai trong hai đội bóng có hàng công "hổ báo" bậc nhất V-League. Câu trả lời sẽ được giải đáp sau 90 phút trên sân Hàng Đẫy chiều nay.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh: Hai hàng công mạnh