CL sẽ thay 2NE1 trở lại sàn Kpop

Hà Thu| 13/11/2015 18:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có quá nhiều ý kiến phản đối sau scandal ma túy tai tiếng của Park Bom của 2NE1, vào phút chót, nhà YG quyết định để CL của nhóm trở lại sàn đấu Kpop trước.

Người hâm mộ 2NE1 chưa kịp ăn mừng thần tượng âm nhạc của mình chuẩn bị tái xuất, hôm nay (13/11), YG lại khiến họ mừng hụt vì thay đổi hoàn toàn kế hoạch vào phút chót. Thực chất, màn lên sàn Kpop là thủ lĩnh CL của 2NE1 chứ không phải sự xuất hiện của cả nhóm.

CL sẽ thay 2NE1 trở lại sàn Kpop

Park Bom là một trong những nguyên nhân khiến cho YG quyết định đưa CL trở lại Kpop, thay vì 2Ne1 như kế hoạch trước đó

Nhiều ý kiến tranh luận đã được đưa ra sau khi tin tức này rò rỉ ra bên ngoài. Khi teaser “Who’s Next?” được phát hành liên quan đến con số ‘21”, nhiều người đã tin rằng đó là 2NE1. Nhất là sự xuất hiện của Park Bom, người hát chính của 2NE1 xuất hiện tại trụ sở YG cách đây không lâu lại khiến nhiều người tin chắc kế hoạch trở lại của các cô gái 2NE1.

Tuy nhiên, kế hoạch đã bị thay đổi vào phút chót. Sau khi có quá nhiều ý kiến phản đối Park Bom do cô vướng scandal ma túy tai tiếng, đây chỉ là “phép thử” trước YG và CL sẽ là người trở lại sàn đấu chứ không phải 2NE1. Có vẻ như thông tin YG xác nhận 2NE1 trở lại mà một số trang báo Hàn đưa tin vào hôm qua chỉ là thông tin không chính xác.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng 2NE1 đội hình 4 mẩu sẽ sớm tung ra ca khúc mới, nhưng do cộng đồng mạng phản ứng quá tiêu cực trước sự trở lại của Park Bom nên YG đã quyết định để CL lên sàn thay vì 2NE1.

CL sẽ thay 2NE1 trở lại sàn Kpop

Theo tin tức từ trang dongA, thủ lĩnh CL hiện vẫn đang hoàn thành sản phẩm âm nhạc solo của mình để Mỹ tiến, cũng như tích cực chuẩn bị cho sân khấu tái xuất sắp tới. Trên Instagram của CL, thủ lĩnh của 2NE1 khoe ảnh tự sướng với mái tóc ngắn cùng phần chú thích “thử make up”, khiến nhiều người tin rằng, CL sẽ có màn tái ngộ Kpop.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CL sẽ thay 2NE1 trở lại sàn Kpop