Đời sống

Chuyển Văn phòng UBND tỉnh quản lý số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu

Trần An 31/08/2023 - 15:01

Ngày 31/8, Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh vừa thay đổi số điện thoại đường dây nóng và chuyển Văn phòng UBND tỉnh quản lý tiếp nhận thông tin phản ánh qua số điện thoại trên.

Theo đó, bắt đầu từ 13h ngày 31/8, số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu là: 0962 775544 thay cho số điện thoại 0988 202965 không còn được sử dụng như đã công bố trước đó.

Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu sẽ trực tiếp quản lý nghe và tiếp nhận tin nhắn số đường dây nóng chính thức trên; tổng hợp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh cho ý kiến chỉ đạo xử lý và phản hồi lại với người phản ánh, kiến nghị.

chu-tich-tinh.jpg
Ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu

Thông qua Cổng thông tin điện tử UBND tỉnh, một số nội dung mang tính phổ biến sẽ được đăng tải công khai để người dân, doanh nghiệp cùng biết và theo dõi.

Như Báo Công Lý đã thông tin, tối 21/8, Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu thông báo số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh để tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân.

Theo đó, thông báo trên đã được gửi tới các cơ quan báo chí trong tỉnh như: Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Bạc Liêu, Báo Bạc Liêu và Cổng thông tin điện tử tỉnh Bạc Liêu để phổ biến rộng rãi tới người dân.

Số điện thoại đường dây nóng này là: 0988.202.965 (số máy cá nhân của ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh). Qua đây, các cá nhân, tổ chức trực tiếp phản ánh những kiến nghị thông qua số điện thoại trên của Chủ tịch UBND tỉnh.

Người dân đánh giá cao cách làm của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu. Thông qua số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh thì người dân, tổ chức có thêm điều kiện tiếp xúc để trình bày, phản ánh những khó khăn, cũng như trao đổi trực tiếp đến người đứng đầu UBND tỉnh.

Thông qua số điện thoại đường dây nóng, mỗi ngày Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều tiếp nhận hơn 100 cuộc gọi, hơn 100 tin nhắn phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển Văn phòng UBND tỉnh quản lý số điện thoại đường dây nóng của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu