Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Hà Thu| 21/07/2016 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản thân người nổi tiếng đã chịu không ít điều tiếng, thế nên khi yêu, họ bất chấp cả thị phi và dư luận để gìn giữ tình yêu của mình.

Như luật bất thành văn từ trước đến giờ, dư luận luôn quan tâm một cách đặc biệt đến chuyện tình của người nổi tiếng. Họ tò mò, thắc mắc và luôn tìm hiểu cô ca sỹ hay anh diễn viên nọ quen ai, hẹn hò với ai và tuyên bố yêu ai…Mọi biểu hiện yêu đương nào của người nổi tiếng đều khó lòng qua được mắt của fan hâm mộ và giới truyền thông. Bởi chuyện tình vốn dĩ đã có một sức hút đối với bất cứ ai, mà chuyện tình của những ngôi sao nổi tiếng lại càng có sức hút, sức hấp dẫn không cưỡng lại được đối với fan hâm mộ.

Chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ra ngay mối tình của cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí thế giới- Taylor Swift và Tom Hiddleston. “Công chúa nhạc Pop” Taylor Swift nhanh chóng hẹn hò với “Thần sấm Thor” ngay sau khi chia tay người tình 15 tháng Calvin Harris khoảng 2 tuần.

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Chuyện tình của Taylor Swift và Tom Hiddleston gặp không ít thị phi

Chuyện tình của Taylor và “Loki” liên tục xuất hiện và được cập  nhật trên các tờ báo lớn. Chàng Loki đã đưa nàng về ra mắt gia đình, dính như sam trong các sự kiện, và đưa đón nhau nhiều nơi trên thế giới…Thế nhưng, trong vòng chưa đầy 1 tháng qua, chuyện tình của giọng ca Bad Blood nhận không ít gạch đá từ phía dư luận.

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Bức ảnh Taylor Swift và Tom Hiddleston cùng nhìn vào cuốn sổ lạ ở đấu trường La Mã làm dấy lên tin đồn cả hai đang diễn kịch yêu đương

Nhiều người cho rằng cô và Tom Hiddles chỉ đang “diễn kịch yêu đương”. Họ còn tìm được bằng một số bằng chứng để chứng minh như việc các bức ảnh của cặp đôi do cùng một công ty chụp, cuốn sổ kỳ lạ ở đấu trường La Mã, những nhà quay phim “núp bóng”,…Và nhiều người cho rằng đã có nhiều “màn kịch” yêu đương như thế như chuyện Selena Gomez và nhà sản xuất âm nhạc Zedd hẹn hò nhưng thực chất là chuẩn bị để tung ra single I Want You To Know...

Không những thế, về phía Tom Hiddleston, anh bị dư luận chỉ trích khi hẹn hò với nữ ca sỹ kiếm tiền giỏi nhất nhì của Hollywood trong khi số tài sản mà anh kiếm được khá khiêm tốn so với tổng số tài sản của giọng ca Bad Blood.

Chưa kể đến những thị phi, scandal mà Taylor Swift phải đối diện sau khi công khai hẹn hò với chàng Loki…Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn đó, cặp đôi đã tiết lộ về kế hoạch tổ chức một đám cưới và mong muốn có con ngay sau đó. Tom Hiddleston đang lên kế hoạch cầu hôn Taylor Swift. Hiện cả hai đã làm hợp đồng hôn nhân trước đám cưới để chứng minh chuyện tình cảm trước dư luận.

Đấy chỉ là một trong những chuyện tình bất chấp thị phi của sao Thế giới, còn ở showbiz Việt, cũng có những trường hợp tương tự như thế.
Chuyện tình của Trường Giang- Nhã Phương gặp không ít sóng gió để đến với nhau. Nên duyên từ khi hợp tác chung trong phim “49 ngày”, Trường Giang- Nhã Phương  từng vướng vào tin đồn dùng tình cảm để Pr cho bộ phim của mình. Sau đó, tình yêu của cặp đôi còn gặp nhiều điều tiếng vì scandal Trường Giang và Quế Vân. Mặc cho Quế Vân tố cáo Trường Giang là người lăng nhăng, ngoại tình, lừa dối tình cảm, nam diễn viên hài chỉ im lặng.

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Chuyện tình vừa lãng mạn vừa lắm thị phi của Trường Giang- Nhã Phương

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Bức ảnh được cho Trường Giang đang cầu hôn Nhã Phương 

Trong khi đó, để bảo vệ tình yêu và cũng là thể hiện tình yêu với Nhã Phương, Trường Giang quan tâm đến cô nhiều hơn, đưa người yêu về quê, đi ăn chung cùng anh em trong gia đình. Nhã Phương cũng rất được lòng gia đình Trường Giang.

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Trấn Thành- Hari Won trải qua nhiều sóng gió khi đến với nhau

Cũng bất chấp thị phi, điều tiếng, chuyện tình của Trấn Thành- Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ. Từ chỗ là người anh em thân thiết, Trấn Thành chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò với Hari Won sau khi cô chia tay Tiến Đạt, bất chấp việc dư luận chỉ trích anh là người thứ 3 dẫn đến chuyện cặp đôi chia tay sau 9 năm hẹn hò. Cặp đôi cùng từng vướng tin đồn lấy chuyện tình cảm để pr cho bộ phim Bệnh viện ma cả hai có dịp đóng chung.

Mới đây, Trấn Thành được cho là đã cầu hôn Hari Won trong một nhà hàng sang trọng chỉ có hai người. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vì sao bao gió vừa qua, họ vẫn bảo vệ tình yêu của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Cũng là một trong những chuyện tình bất chấp thị phi của cặp đôi tiếng của showbiz Việt, thời gian qua mối tình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Mặc dù đã trở thành vợ chồng hợp pháp, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn tiếp tục gặp nhiều thị phi, điều tiếng. Nhiều người vẫn chỉ trích cô là “bồ nhí”, là người thứ 3 cướp chồng của Ly Lute.  "Chuyện tình của mình bắt đầu từ những cơn giông bão... Cố lên nhé, dù ngày mai có ra sao thì hôm nay tớ vẫn đang happy với cậu"- Kỳ Hân chia sẻ.

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân làm lễ cưới bất chấp thị phi, dư luận

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân bị dư luận chỉ trích khi “bỏ rơi” hai mẹ Ly Kute, không chu cấp cho hai mẹ con cô và là người “bạc tình, phụ nghĩa”... Thế nhưng, sau tất cả những sóng gió đó, cả hai đã tổ chức lễ cưới vào tháng 6 vừa qua. 

Nhưng có lẽ, lắm thị phi, nhiều sóng gió nhất phải kể đến chuyện tình của Hồ Ngọc Hà- Cường đô la. Trong hơn 10 năm qua, cặp đôi này chịu không ít điều tiếng của dư luận. Người ta chỉ trích Hà Hồ đến với Cường đô la vì anh là đại gia phố núi, sở hữu dàn siêu xe tiền tỷ, lại là ông chủ của một tập đoàn kinh tế lớn…Người ta chỉ trích nữ ca sỹ chạy theo vật chất chứ không phải chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Vì khi ấy chuyện chân dài cặp kè với đại gia để mong được nổi tiếng, hay chuyện chân dài lấy đại gia để làm người chống lưng...Thế nhưng, cứ nhìn cách họ yêu thương và bảo vệ nhau, bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh Subeo mới thấy chuyện tình của họ thật đáng khâm phục.

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng

Hà Hồ và Cường đô la vẫn bảo vệ và chăm sóc cho Subeo để cậu bé vẫn cảm nhận được tình yêu của cả ba và mẹ 

Mỗi khi Hà Hồ vướng scandal, bị dư luận chỉ trích, Cường đô là lại đứng ra bảo vệ cô như việc anh chăm sóc bảo vệ gia đình của mình. Hiện tại, cả hai đã “đường ai nấy đi”, nhưng tình yêu của họ sẽ là câu chuyện tình hiếm gặp ở showbiz. Bởi chia tay rồi, họ vẫn dành những lời tốt đẹp cho nhau, cùng nhau chăm sóc con trai, để cậu bé vẫn cảm thấy gia đình cậu vẫn đầy đủ cả ba và mẹ và cậu vẫn nhận được tình yêu thương của cả ba và mẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình bất chấp thị phi của người nổi tiếng