Chuyện "phe" vé tại sân Mỹ Đình lên báo Indonesia

Tuyết Nhung| 07/12/2016 06:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những thông tin về trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội Indonesia vẫn đang được đưa với tần số nhất định trên các tờ báo của nước xứ vạn đảo. Thế nhưng câu chuyện "phe" vé tại sân vận động Mỹ Đình lại gây sốt hơn trên nhiều tờ báo nước này.

Sau khi để thua với tỷ số 1-2 trên đất Indonesia tại vòng bán kết lượt đi, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ phải có một trận gay cấn ngay trên sân vận động Mỹ Đình để giành vé vào chung kết.

Chuyện

Có cả trăm phe vé hoạt động công khai tại cổng sân vận động Mỹ Đình

Dù đến ngày hôm nay (7/12) trận đấu mới chính thức diễn ra nhưng bắt đầu từ ngày 2-3/12, người dân Việt Nam đã đổ xô tìm và mua cho bằng được tấm vé để vào sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển.

Câu chuyện đường đi của chiếc vé vừa gây sốt trên báo Indonesia. Tờ Detik phản ánh câu chuyện chiếc vé vào sân đang là câu chuyện làm đau đầu những ai yêu mến đội tuyển của HLV Nguyễn Hữu Thắng tại Việt Nam.

Tờ báo này đề cập đến vấn đề người dân phải xếp hàng từ rất sớm để mua vé. Mỗi người cũng chỉ mua được tối đa 4 vé. Trong khi có rất nhiều người phải chờ từ tờ mờ sáng mà vẫn không có vé, nhưng vẫn có số lượng rất nhiều trên tay dân “chợ đen”.

Tiếp đến là câu chuyện về giá vé được đánh giá là "kỳ lạ" trên tờ Detik. Phóng viên tờ báo này phản ánh tại chỗ cho biết, họ ghi nhận được 1 chiếc vé trung bình ở sân Mỹ Đình, xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia có giá được niêm yết là 300.000 đồng, nhưng được hét với giá gấp 5 lần con số trên tại thị trường “chợ đen”.

Báo chí xứ vạn đảo hiện có mặt tại Hà Nội đưa tin về đội nhà còn mô tả, dân “phe vé” xung quanh sân Mỹ Đình hiện nhan nhản, rất dễ dàng bắt gặp, phần đông trong số này là những phụ nữ trung niên, đeo khẩu trang, sẵn sàng chặn xe máy khách hàng để chào mời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện "phe" vé tại sân Mỹ Đình lên báo Indonesia