Thể thao

Chuyển nhượng mùa Đông 2024: Cuộc đua của những 'ông lớn' lắm tiền nhiều của

Minh Anh 03/01/2024 - 06:42

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 đang diễn ra vô cùng sôi động. Erling Haaland, Mbappe hay Jean-Clair Todibo là những cái tên được quan tâm nhiều nhất lúc này.

Chính thức đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Khi mà nửa mùa giải đã trôi qua, các CLB ở Anh đã biết đội hình của mình cần bổ sung vị trí nào và họ tận dụng thời điểm này để hoàn thiện đội hình.

nadss.jpg
Real Madrid sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Erling Haaland

Cái tên được quan tâm nhiều nhất lúc này là Haaland. Theo tiết lộ từ Marca, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo này nếu tiếp tục thất bại trong vụ Mbappe một lần nữa.

Người đại diện của ngôi sao Man City cũng để ngỏ khả năng thân chủ của mình cập bến Santiago Bernabeu trong tương lai.

Bất ngờ thứ hai là Chelsea đã tham gia cùng với Manchester United và Tottenham trong cuộc đua giành chữ ký của Jean-Clair Todibo từ Nice. Mặc dù họ mới chỉ đưa ra động thái vào thời điểm này và các cuộc đàm phán vẫn chưa được mở với đội bóng Ligue 1.

Kylian Mbappe giờ đây có thể tham gia đàm phán trước hợp đồng với các câu lạc bộ ở nước ngoài sau khi bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Tiền đạo 25 tuổi là mục tiêu lâu dài của Real Madrid nhưng các CLB ở Premier League cũng sẽ quan tâm. Tất nhiên, Mbappe vẫn có thể đồng ý gia hạn hợp đồng với PSG.

Theo tiết lộ từ The Sun, Liverpool hiện đã nổi lên như là ứng cử viên số 1 trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

chue(1).jpg
Kylian Mbappe giờ đây có thể tham gia đàm phán trước hợp đồng với các câu lạc bộ ở nước ngoài sau khi bước vào sáu tháng cuối cùng của hợp đồng với Paris Saint-Germain

Nguyên nhân chính dẫn đến động thái này là bởi Real Madrid dường như đã buông xuôi và không còn mặn mà với chân sút người Pháp. Tuy nhiên, Mbappe vẫn có thể thực hiện cú lội ngược dòng từ vị thế của mình giống như mùa hè năm ngoái và quyết định gia hạn với PSG một lần nữa.

Theo thông tin từ The Athletic, thủ môn David de Gea đã nhận được hàng loạt những lời đề nghị tái xuất sân cỏ từ một số CLB giấu tên tại Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, thủ thành người Tây Ban Nha được cho là không mấy mặn mà với những lời chào mời và đang cân nhắc việc giải nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng mùa Đông 2024: Cuộc đua của những 'ông lớn' lắm tiền nhiều của