Chuyển mình để phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo

Đức Duy| 27/09/2020 17:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là xu thế của nhiều trường đại học, cao đẳng hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trong việc đào tạo nguồn lực lao động chất lượng cao.

Một trong những trường hiện nay đang đi tiên phong trong việc đào tạo theo hình thức gắn kết Trường học - Bệnh viện - Doanh nghiệp, trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội này đã thu hút những thí sinh muốn trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp từ học tập lý thuyết đến thực hành trong thực tiễn.

Đồng thời, nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ, giảng viên của trường nhằm mục đích phát triển và đào tạo ra nguồn lực chất lượng cao. Với đội ngũ giảng viên có trình độ, trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội được đánh giá là một trong những ngôi trường tốt trong hệ thống cao đẳng. 

Chuyển mình để phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo

Luôn thay đổi để nâng cao chất lượng đào tạo.

Chương trình đào tạo được xây dựng theo tín chỉ, modul, tạo thuận lợi cho người học trong quá trình học tập, rút ngắn thời gian đào tạo, tiết kiệm thời gian và chi phí. Môi trường học tập thân thiện với nhiều chương trình hợp tác, trao đổi sẽ mang đến cảm hứng sáng tạo cho sinh viên.

Không chỉ có vậy, cơ hội đầu ra cho sinh viên cũng rộng mở, với những vị trí việc làm cả trong và ngoài nước với mức thu nhập ổn định. Đây cũng là một trong số ít trường có công ty xuất khẩu lao động đưa sinh viên đi học tập, làm việc trực tiếp tại các nước và thị trường: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Chuyển mình để phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo


Chia sẻ về những thành công đạt được, thầy thuốc ưu tú - PGS.TS Nguyễn Thị Thịnh (Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kỹ thuật Y Dược Hà Nội), hiện trường có hơn 1.000 sinh viên đang theo học. Đồng thời, đội ngũ  cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, tay nghề vững, năng động, sáng tạo, đúng như slogan của nhà trường: Vững tay nghề - Rèn y đức.

“Đã có khoảng 15.000 sinh viên ra trường được xã hội chấp nhận và thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, thẩm mỹ...”, PGS.TS Nguyễn Thị Thịnh cho biết.

Mô hình đào tạo gắn kết Trường học - Bệnh viện - Doanh nghiệp, mở ra cơ hội vừa học vừa có thể có thêm thu nhập, giúp cho sinh viên trang trải toàn bộ hoặc một phần học phí. Đó là cánh cửa kết nối và nhà trường cũng cam kết giới thiệu 100% việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển mình để phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo