Chuyện hôn nhân đẫm nước mắt của MC xinh đẹp Quỳnh Chi

Hà Thu(TH)| 06/05/2015 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi câu chuyện “làm dâu đại gia” của Quỳnh Chi được công bố, cộng đồng được phen “choáng váng” khi hay tin không chỉ đối diện với cuộc hôn nhân tan vỡ, mà người đẹp không biết chính xác đứa con trai duy nhất của mình đang ở đâu.

Trước đó, Quỳnh Chi luôn chia sẻ với báo chí rằng cuộc sống gia đình của mình vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là khi cô sinh hạ cho gia đình nhà chồng một quý tử vô cùng đáng yêu. Mọi người đều thầm ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc của Quỳnh Chi mà không phải ai cũng có được khi “làm dâu đại gia”.

Chuyện hôn nhân đẫm nước mắt của MC xinh đẹp Quỳnh Chi

Vợ chồng Quỳnh Chi 

Tuy nhiên, mới đây, Quỳnh Chi tiết lộ bí mật ít ai biết. Cô đã ly thân chồng hơn một năm, đang sống một mình tại TP Hồ Chí Minh. Hơn 3 tháng nay, người đẹp phải sống xa con mà không biết chính xác cậu bé đang ở đâu, chỉ biết rằng “rất xa Việt Nam”.

Câu chuyện này dần dần được hé lộ với “mảng màu” khác như chính Quỳnh Chi tâm sự sau khi cô bước vào cuộc sống của người “làm dâu đại gia”. Cuộc sống ngột ngạt, thiếu tự do và không được quyền quyết định bất cứ điều gì, thậm chí cả quyền nuôi con.

Chuyện hôn nhân đẫm nước mắt của MC xinh đẹp Quỳnh Chi

Tâm thư của Quỳnh Chi được cô chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ sự thật về cuộc sống "làm dâu đại gia" khiến cộng đồng dậy sóng

Theo tiết lộ của Quỳnh Chi, mẹ chồng cô, nữ đại gia thủy sản khét tiếng một thời ở Sài Gòn là một người vô cùng “độc đoán”. Chuyện chọn mua sữa gì cho con bà cũng là người quyết định khiến Quỳnh Chi cảm thấy bị tổn thương. Chồng cô mặc dù thương vợ nhưng lại sợ mẹ nên không thể đưa ra quyết định nào.

Trưa ngày 5/5, trên trang cá nhân, người đẹp viết những dòng tâm sự buồn gửi chồng. Cô thuật lại vụ việc tranh giành con trai với mẹ chồng ngay tại một khách sạn lớn giữa trung tâm Sài Gòn.

Cô cũng tiết lộ quyết định ly thân và làm thủ tục đơn phương ly hôn chồng không phải vì giữa hai vợ chồng có mâu thuẫn. Thực tế, khi đứng giữa mẹ và vợ, chồng cô không lựa chọn được. Những đau khổ về tinh thần khi sống cùng nhà chồng khiến hot girl quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân dài 4 năm.

Chuyện hôn nhân đẫm nước mắt của MC xinh đẹp Quỳnh Chi

Đôi vợ chồng thỏa thuận chia tay trong hòa bình, chân thành chúc nhau sẽ hạnh phúc. Tuy nhiên, mẹ chồng cô không đồng ý cho Quỳnh Chi nuôi con. Vị nữ đại gia thủy sản này đã đưa cậu bé ra nước ngoài, không cho bất kỳ thông tin và tình hình của con cho Quỳnh Chi khiến cô vô cùng đau khổ.

Hiện Quỳnh Chi đang làm thủ tục đơn phương xin ly hôn và tìm cách giành lại quyền nuôi con một cách hợp pháp, hòa bình với nhà chồng. "Mẹ chồng dù sao vẫn là bà nội của con tôi, lại là người lớn tuổi, đang mang bệnh trong người nên tôi không muốn làm gì quá đáng", cô nói.

Mối nghi ngờ của nhiều người về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” của Quỳnh Chi và gia đình nhà chồng trước đây nay đã trở thành sự thật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện hôn nhân đẫm nước mắt của MC xinh đẹp Quỳnh Chi