Chuyên gia Koica chúc Tết lãnh đạo TANDTC

Mai Đỉnh| 05/02/2021 13:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/2/2021, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Du, Phó Chánh án TANDTC đã tiếp ông Kim Tae Joon, Giám đốc "Dự án Tăng cường năng lực và nâng cao chất lượng xét xử tại Toà án Việt Nam" nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

Dự buổi tiếp còn có các đồng chí Phó Chánh án TANDTC: Nguyễn Trí Tuệ, Nguyễn Văn Tiến, lãnh đạo và đại diện Vụ Hợp tác quốc tế TANDTC.

Tại đây, ông Kim Tae Joon cảm ơn sự tiếp đón của các đồng chí Phó Chánh án TANDTC và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức TANDTC nhân dịp năm mới 2021. Đồng thời thông tin khái quát về một số kết quả đã đạt được trong Dự án “Tăng cường tính minh bạch và nâng cao chất lượng xét xử tại Tòa án Việt Nam”.

Chia sẻ với các đồng chí Phó Chánh án, ông Kim Tae Joon đã giới thiệu một số phong tục, tập quán của người Hàn Quốc trong dịp Tết để hai bên có sự am hiểu hơn về truyền thống văn hóa của mỗi nước.

img_4847.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân dịp gặp mặt chúc mừng năm mới - Xuân Tân Sửu (2021).

Tại buổi tiếp, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du đã khái quát lại mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa Tòa án hai nước Việt Nam - Hàn Quốc, trong đó có sự đóng góp hiệu quả của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).

Trong không khí đầm ấm, thân mật, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du đã giới thiệu với ông Kim Tae Joon về ngày Tết Nguyên đán của dân tộc Việt Nam để ông có thể hiểu biết hơn nữa về văn hóa, phong tục, tập quán truyền thống của người Việt; đồng thời mong rằng trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục hợp tác với TANDTC trong Dự án “Tăng cường tính minh bạch và nâng cao chất lượng xét xử tại Tòa án Việt Nam”.

Thay mặt lãnh đạo TANDTC, đồng chí Nguyễn Văn Du cảm ơn sự quan tâm của bản thân ông Kim Tae Joon cùng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và hy vọng với mối quan hệ tốt đẹp đã được thiết lập, các hoạt động sẽ tiếp tục được đẩy mạnh và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia Koica chúc Tết lãnh đạo TANDTC