Chuyển động cùng AFF Cup 2014: Philippines giấu bài, Indonesia treo thưởng lớn

Mạnh Nguyễn| 20/11/2014 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn một ngày nữa trái bóng AFF Cup 2014 sẽ chính thức lăn trên sân vận động Mỹ Đình. Hai đối thủ ở bảng A đã đến Hà Nội và cả hai bằng mọi cách thức, đang thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng ngay trận đầu.

Philippines giấu bài: Ngay sau khi đặt chân đến Hà Nội, ĐT Philippines chỉ nghỉ ngơi ít giờ, sau đó toàn bộ 21 cầu thủ ra ngay sân tập theo đúng kế hoạch. Tuy nhiên Azkals yêu cầu được tập kín cho dù đây chỉ là buổi tập làm quen.

Chuyển động cùng AFF Cup 2014: Philippines giấu bài, Indonesia treo thưởng lớn

ĐT Philippines đang được dự đoán sẽ gây nhiều bất ngờ ở bảng A

ĐT Philippines sẽ có trận đấu đầu tiên với ĐT Lào vào lúc 16h ngày 22 tháng 11 trên sân vận động Mỹ Đình. Trong đội hình tham dự AFF Cup 2014 vẫn là dàn cầu thủ nhập tịch, vũ khí lợi hại của ĐT Philippines đã giúp đội bóng này có sự thay đổi ngoạn mục trong vài năm trở lại đây. Ở hai kỳ AFF Cup 2010, 2012 ĐT Philippines đã từng giành quyền vào bán kết và các cầu thủ của họ đang có sự tin tưởng rất lớn vào việc giành ngôi vương  ở AFF Cup năm nay.

Indonesia treo thưởng lớn: LĐBĐ Indonesia đã treo thưởng 25 nghìn USD cho đội bóng của họ nếu có được chiến thắng trong trận đầu ra quân gặp ĐT Việt Nam ở AFF Cup lần này. Trong khi đó nếu thắng ĐT Philippines, mức thưởng chỉ là 20 nghìn USD. Đặc biệt nếu được vào bán kết, ĐT Indonesia được thêm 50 nghìn USD tiền thưởng.

Như vậy nếu có được chiến thắng trước cả ĐT Việt Nam và ĐT Philippines giành quyền vào bán kết, ĐT Indonesia sẽ có được 95 nghìn USD tiền thưởng (xấp xỉ 2 tỷ đồng). Có vẻ như LĐBD Indonesia đã quyết chi rất mạnh tay để tạo thêm động lực cho đội bóng của mình mang về chiếc cup vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển động cùng AFF Cup 2014: Philippines giấu bài, Indonesia treo thưởng lớn