Chuyển động cùng AFF Cup 2014: Bốn HLV cùng quyết tâm cho trận đầu ra quân

Lan Trần| 21/11/2014 20:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều nay, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp báo chính thức trước giải AFF Suzuki Cup 2014 với sự tham dự của bốn HLV trưởng của bốn đội bảng A gồm Việt Nam, Indonesia, Philippines và Lào.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên xung quanh hai trận đấu vào chiều tối mai, cả bốn HLV đều bảy tỏ quyết tâm thi đấu hết sức để có thể giành chiến thắng trong trận đầu ra quân. Với vai trò là đội chủ nhà, HLV trưởng ĐT Việt Nam Toshiya Miura cho biết: “Tôi không hề cảm thấy áp lực khi dẫn dắt  ĐT Việt Nam thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi sẽ phấn đấu đạt thành tích tốt nhất tại giải đấu năm nay”.

Chuyển động cùng AFF Cup 2014: Bốn HLV cùng quyết  tâm cho trận đầu ra quân

Từ trái sang: HLV Miura, HLV David Booth, HLV Alfed Rield và HLV Thomas Dooley

Một HLV cũng rất được báo giới quan tâm là HLV ĐT Indonesia Alfed Rield bởi ông người đã 3 lần dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Theo đánh giá của vị HLV người Áo : “Cuộc chiến giành chiếc vé vào bán kết sẽ xoay quanh Việt Nam, Indonesia và Philippines. Việt Nam có lợi thế nhất khi thi đấu trên sân nhà.” Ông cũng cho biết ĐT Indonesia đã có sự chuẩn bị rất tốt để sẵn sàng đương đầu với đội chủ nhà vào ngày mai.

Lào và Phillipines là hai đội bóng thi đấu trận tiên của vòng bảng vào lúc 16h ngày 22/11. Cả hai HLV của hai đội đều bày tỏ sự quan tâm đến vai trò quan trọng của trận mở màn. HLV Thomas Dooleycủa ĐT Philippines thẳng thắn bày tỏ: “Tôi cho rằng trận gặp Lào sẽ khó khăn nhất, bởi họ là đội bóng đầu tiên mà chúng tôi phải đương đầu. Kết quả trận đấu đầu tiên bao giờ cũng là trận đấu quan trọng bởi nó ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp”. ĐT Phillipines quyết tâm có được chiến thắng trong trận đấu này để có thể có được những thuận lợi trong những trận đấu tiếp theo.

HLV trưởng ĐT Lào David Booth cũng cho hay, đội bóng Triệu Voi sẵn sàng làm khó bất cứ đối thủ nào ở bảng A: "Chúng tôi rơi vào bảng đấu hết sức khó khăn, nhưng Lào sẽ thi đấu hết sức mình để gây khó khăn cho các đội bóng còn lại”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển động cùng AFF Cup 2014: Bốn HLV cùng quyết tâm cho trận đầu ra quân