Chương Tử Di mang thai lần 2 ở tuổi 40

Đặng Hà| 29/10/2019 23:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả khi thông báo tin vui mình đang mang thai lần 2.

Ngày 28/10, đăng tải trên trang cá nhân Chương Tử Di thừa nhận cô đang mang thai lần thứ 2 ở độ tuổi 40.

Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh cá nhân tới dự Liên hoan phim Quốc tế Tokyo 2019 cùng dòng chú thích: “Hôm nay tôi còn mang một thân phận đặc biệt nữa - mẹ bỉm sữa yêu nghề kiên trì với công việc. Thai nhi được 30 tuần. Hai thân phận này đều khiến tôi vô cùng tự hào! Xin cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và ủng hộ tôi!”, cô viết.

Uông Phong bình luận dưới bài viết của vợ: "Em vất vả quá. Nhưng em còn gầy lắm, chẳng thấy bụng đâu cả". Nhiều diễn viên như Thái Thiếu Phân, Trương Hinh Dư, Trương Tấn... chúc mừng Chương Tử Di. 

Chương Tử Di mang thai lần 2 ở tuổi 40

Ở tuổi 40, Chương Tử Di và chồng là ca sĩ Uông Phong sắp chào đón con thứ 2

Thai nhi trong bụng là đứa con thứ hai của Chương Tử Di với chồng - nam ca sĩ Uông Phong. Hai người kết hôn hồi tháng 5/2015 và sinh con gái đầu lòng Tỉnh Tỉnh trong cùng năm.

Sau khi có con gái, nữ diễn viên không còn hoạt động nhiều trong giới showbiz, mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Ngôi sao 40 tuổi cũng luôn tỏ ra thân thiết, gắn bó với con riêng của chồng.

Trong loạt ảnh được đăng tải kèm theo, nữ diễn viên thu hút sự chu ý khi diện bộ váy đen phủ kín người sang trọng. Dù đã mang thai ở tháng thứ 7, ngôi sao “Ngọa hổ tàng long” được khen vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ.

Chương Tử Di mang thai lần 2 ở tuổi 40

Chương Tử Di là chủ tịch ban giám khảo của Liên hoan phim Tokyo năm nay.

Chương Tử Di là một trong những diễn viên được xếp vào hàng Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ. Cô đang đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng Giám khảo của Liên hoan phim Quốc tế Tokyo năm nay. Cô cùng 4 thành viên khác sẽ xem xét, chấm điểm 14 tác phẩm tranh giải.

Trong quá khứ, minh tinh được ngợi khen khi tham gia hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như "Đường về nhà", "Thập diện mai phục", "Ngọa hổ tàng long", "Hồi ức của một Geisha"... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Tử Di mang thai lần 2 ở tuổi 40