Chương Tử Di khoe nhan sắc "trẻ mãi không già" tuổi 40 trong bom tấn Godzilla

Tuyết Nhung| 06/06/2019 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bom tấn Quái Thú Godzilla, đả nữ Chương Tử Di đã có cơ hội làm việc cùng tài tử Watanabe sau 14 năm. Điều đáng nói là sau một thời gian hợp tác, hai diễn viên chính cho thấy sự khác nhau rõ ràng về nhan sắc.

Đả nữ Chương Tử Di đã có cơ hội làm việc cùng tài tử Watanabe sau 14 năm trong bom tấn Quái Thú Godzilla. Bộ phim ăn khách được công chiếu tại các rạp trên toàn thế giới. Đây không phải là lần đầu tiên hai người có sự hợp tác trong lĩnh vực phim điện ảnh.

Chương Tử Di và Watanabe đã từng tạo nên mối tình đẹp đẽ trong Hồi Ức Của Một Geisha của đạo diễn Rob Marshall. Bộ phim cũng đã nhanh chóng tạo nên những cơn sốt vé ngoài rạp và mang về cho các diễn viên nhiều giải thưởng.

Chương Tử Di khoe nhan sắc

Chương Tử Di và Watanabe hợp tác sau hơn một thập kỷ.

Lần trở lại này, không phải trong vai tình nhân, Chương Tử Di trong vai tiến sĩ Chen và tiến sĩ Ling (cặp song sinh am hiểu văn hóa nghệ thuật cổ) và Watanabe trong vai Tiến sĩ Serizawa. Trong hóa thân nhân vật lần này, hai người cùng đứng trên một chiến tuyến, hiểu rõ về nhau, cùng chung tay bảo vệ thế giới.

Xuyên suốt bộ phim là những màn cân não và những pha hành động đến nghẹt thở. Hai nhân vật chính dường như không có nụ hôn nồng cháy, cũng chẳng thể yêu nhau về sau này. 

Nhưng câu chuyện tình cảm của họ đã bùng nổ khi Tiến sĩ Serizawa quyết định tự mình hy sinh mạng sống để cứu nhân loại, Tiến sĩ Chen đã bước đến ôm lấy ông như một lời từ biệt cuối cùng. Dù những chi tiết về tình cảm không được nhiều nhưng sự hóa vai của hai nhân vật chính đã khiến khán giả phải chảy nước mắt ở những đoạn cuối.

Chương Tử Di khoe nhan sắc

Không phải là lần đầu tiên hai người có sự hợp tác trong lĩnh vực phim điện ảnh, song ở lần tái ngộ lần này, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi ngoại hình của cả hai.

Tuy nhiên, trong lần tái ngộ cùng nhau này, người hâm mộ lại chú ý đến một chi tiết đặc biệt. Đó là trong khi nhan sắc của Watanabe đã có dấu hiệu của thời gian, trở thành một người đàn ông đầy phẩm vị thì Chương Tử Di dù mười bốn năm vẫn không hề khác chút nào, thậm chí lại có phần xinh đẹp hơn.

Người hâm mộ đã dành lời khen ngợi hết mức về nhan sắc của nữ diễn viên: "Sau hơn một thập kỷ từ Hồi Ức Của Một Geisha, trông Watanabe hơi già, nhưng Chương Tử Di lại chẳng thay đổi gì". Một khán giả khi xem phim còn thốt lên một câu: "Chương Tử Di có bí quyết dưỡng nhan gì vậy? Ăn thịt Đường Tăng đúng không!"

Chương Tử Di khoe nhan sắc

Chương Tử Di khoe nhan sắc

Làn da trắng sứ cùng vẻ đẹp trẻ mãi không già của nàng diễn viên khiến các fan xao xuyến

Và tại thảm đỏ LHP Cannes 2019 vừa qua, nữ minh tinh hàng đầu Trung Quốc Chương Tử Di trở thành tâm điểm với những bộ cánh đắt tiền, xa xỉ thu hút cánh truyền thông nước ngoài. Đặc biệt nhan sắc của cô dường như đã thách thức với thời gian vì làn da vẫn căng mọng, trắng và thần thái ngút trời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Tử Di khoe nhan sắc "trẻ mãi không già" tuổi 40 trong bom tấn Godzilla