Đời sống

Chương Mỹ (Hà Nội): Bé gái bị làm nhục, hành hung gây phẫn nộ

Minh Khang 09/06/2024 - 16:30

Bé gái tên T. (14 tuổi) ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội bị nhiều bạn ép học hút thuốc lá nghi có ma tuý, làm nhục và đánh đập dã man, đang gây xôn xao và bức xúc trong dư luận.

Vừa qua, clip ghi hình một bé gái bị bạn học ép hút thuốc lá nghi có ma túy, đồng thời bị đánh đập, lột đồ và làm nhục được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao và bức xúc trong dư luận.

Nội dung trong các clip cho thấy, bé gái bị nhóm bạn lấy vật giống thuốc lá (có giọng nói vọng vào nói đó là ma tuý, chất kích thích), bắt châm lửa và hút. Ngoài ra, nhóm bạn này còn nói bé gái thích hút ke hay bóng cười?

hh2.jpg
Cháu T. bị nhóm bạn lấy vật giống thuốc lá bắt châm lửa và hút. Ảnh: Cắt từ clip

Tiếp theo, nhóm người này đã đánh đập và lột đồ bé gái. Ngoài clip ghi lại toàn bộ vụ việc thì còn có 2 clip bé gái này đang nằm viện điều trị cùng nhiều hình ảnh khác có liên quan.

Theo tìm hiểu, bé gái trong vụ việc là cháu N.T.T. (14 tuổi, trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Hiện, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ và xử lý nghiêm những người liên quan đến việc hành hung, làm nhục cháu T.

Trong đơn gửi các cơ quan chức năng, bố nạn nhân là anh N.V.H. cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 5 và 6/6/2024.

hh1.jpg
Cháu T. bị các bạn học đánh đập một cách dã man. Ảnh: Cắt từ clip

Theo anh N.V.H, sau khi bị làm nhục, cháu sợ hãi không dám kể với ai trong gia đình. “Chỉ khi hàng xóm đến nhà nói với gia đình, đưa gia đình xem clip đang lan truyền trên mạng thì gia đình tôi mới biết nạn nhân là con cháu nhà mình”, anh N.V.H. trình báo.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin phản ánh. Hiện ông đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Mỹ (Hà Nội): Bé gái bị làm nhục, hành hung gây phẫn nộ