Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại điểm nóng Bắc Giang

Minh Khang| 18/05/2021 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, Việt Nam xuất hiện các ổ dịch lớn nhất từ trước đến nay, đặc biệt là Bắc Giang. Để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19,Chuỗi Spa dưỡng sinh toàn quốc - DƯỠNG TÂM MV BEAUTY đã ngay lập tức thực hiện chế độ phòng, chống dịch Covid-19 ở mức cao nhất và cho tạm dừng tại các cơ sở trên khắp cả nước. Song song với đó, toàn thể cán bộ và nhân viên tại DƯỠNG TÂM  luôn luôn tích cực, đồng sức đồng lòng chung tay cùng cả nước phòng chống dịc

Những ngày qua, Việt Nam đứng trước nguy cơ trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4. Nhìn những hình ảnh Bác Sỹ, Y Tá lả đi vì ngày ngủ có 2 tiếng, nghe hàng trăm cuộc điện thoại, có người đã ngất xỉu vì kiệt sức. Nhìn những em nhỏ bị cách ly mặc bảo hộ kín người trong thời tiết trời nắng nóng cực độ của Miền Bắc, đến như người lớn như chúng ta còn khó lòng chịu nổi. Hay hình ảnh của người chiến sỹ Giao Thông Bắc Giang cúi chào đoàn Tình Nguyện Viên đi vào tâm dịch chung tay cùng với tuyến đầu đầy thiêng liêng và tự hào.

Được biết, ổ dịch tại Bắc Giang đang là điểm nóng và diễn biến dịch vô cùng phức tạp, công tác lấy mẫu xét nghiệm, truy vết được thực hiện xuyên đêm. 

Sáng Ngày 18/05 Ông ĐỖ VĂN LỢI , Giám đốc khu vực Bắc Giang đã đại diện Chuỗi DƯỠNG TÂM Ủng hộ Quỹ chống dịch Covid-19 trong chiến dịch lần này tại Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc tỉnh Bắc Giang là 30.000.000đ tiền mặt, được trực tiếp đồng chí Trịnh Hữu Bàn - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bắc Giang đón nhận .

DƯỠNG TÂM trao tiền và quà ủng hộ quỹ phòng chống Covid tại UBMTTQ tỉnh Bắc Giang

Chiều cùng ngày , DƯỠNG TÂM tiếp tục trao thêm 20.000.000đ tiền mặt và 5000 khẩu trang y tế tới Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại Huyện Uỷ Việt Yên , nơi đang được phong toả bởi ổ dịch từ các khu công nghiệp lớn tại đó .

DƯỠNG TÂM trao tiền và quà ủng hộ quỹ phòng chống Covid tại huyện Việt Yên

Gửi thư cảm ơn và trò chuyện với đoàn ủng hộ của DƯỠNG TÂM , đại diện Ban chỉ đạo phòng chống dịch cho biết “ Hiện nay tình hình dịch bệnh trên tỉnh đang diễn biến rất phức tạp và khó lường, tốc độ lây nhiễm ở đây rất nhanh, do xảy ra ở khu công nghiệp,nhà xưởng xây thấp, khép kín, làm việc phòng lạnh, công nhân ngồi sát nhau, khi có ca bệnh sẽ lây cho cả xưởng. Ngoài ra, các ca bệnh không có triệu chứng. Phân xưởng và doanh nghiệp đo thân nhiệt người ra vào hàng ngày, kiểm soát các bước nhưng không phát hiện ra. Chỉ khi có một trường hợp bên ngoài mắc COVID-19, liên quan công ty thì mới phát hiện ra . Ô ng cũng cho biết về năng lực xét nghiệm của Bắc Giang đang rất hạn chế. Khi bắt đầu dịch, tỉnh chỉ đạo phải đạt công suất 10.000 mẫu/ngày đêm, sau đó, tỉnh chủ động nâng công suất lên 20.000. Nhưng với yêu cầu xét nghiệm diện rộng cần phải nâng lên 200.000 người thì rất khó khăn. Bởi vậy những sự đóng góp nguồn lực về người , tiền và trang thiết bị từ các tổ chức , cá nhân trong và ngoài tỉnh như công ty DƯỠNG TÂM là rất quý và đáng trân trọng , để góp phần khích lệ và chung tay cùng Bắc Giang nhanh chóng dập dịch lần này .”

UBMTTQ Bắc Giang gửi Thư cảm ơn DƯỠNG TÂM

Sự hy sinh của tuyến đầu chống dịch khiến chúng ta cảm động, vừa yêu thương, vừa cầu nguyện, vừa tự hào về Việt Nam,... trên hết là thôi thúc chúng ta cùng nhau chung tay với tuyến đầu.Có thể một cánh én không làm nên mùa xuân, nhưng khi cả Dân Tộc đoàn kết, số đông đều đồng sức đồng lòng, hi vọng đại dịch sẽ nhanh chóng bị khống chế và đẩy lùi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại điểm nóng Bắc Giang