An ninh trật tự

Chửi bới hàng xóm, xúc phạm, tấn công Công an

Thanh Phương 18/05/2023 - 22:31

Gây sự với hàng xóm sau khi uống rượu say, khi lực lượng Công an xuống tuyên truyền, vận động, Quyết đã dùng điếu cày tấn công chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Ngày 18/5, thông tin từ Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đã lập biên bản, tạm giữ hình sự Lê Hữu Quyết (SN 1972; ngụ khu phố Bút Cương, thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

duoianh.jpg
Đối tượng Quyết tại cơ quan Công an.

Bước đầu xác định, trưa ngày 15/5, Công an thị trấn Bút Sơn (Hoằng Hóa) nhận được tin báo của bà H.T.O. (SN 1967, ngụ khu phố Bút Cương, thị trấn Bút Sơn) trình báo về việc ông Quyết uống rượu say, liên tục chửi bới lăng mạ, xúc phạm hàng xóm, gây mất an ninh trật tự, dù đã được mọi người hết sức khuyên can.

Ngay khi nhận được tin, Công an thị trấn Bút Sơn đã nhanh chóng xuống địa bàn để vận động, yêu cầu ông Quyết về nhà. Tuy nhiên, ông này không chấp hành mà vẫn tiếp chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự lực lượng Công an. Sau đó, ông Quyết còn vác điếu cày đuổi đánh Công an, dùng tay bóp cổ một người khác.

Khi được đưa về trụ sở Công an để làm việc, ông Quyết vẫn không ngừng chửi bới, dùng tay tấn công chiến sĩ khi đang làm nhiệm vụ. Sự việc được lập biên bản, báo cáo Công an huyện Hoằng Hóa để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chửi bới hàng xóm, xúc phạm, tấn công Công an