Chuẩn bị ly dị, vợ bỏ thuốc chuột vào nồi lòng lợn đầu độc chồng

Ân Huê| 31/03/2015 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với ý định đầu độc chồng, Huệ đã bỏ một gói thuốc diệt chuột vào nồi lòng. Tuy nhiên, sự việc bị phát giác, người chồng đã mang nguyên nồi lòng chưa ăn lên cơ quan công an trình báo.

Thông tin từ cơ quan Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ đối tượng Đậu Thị Huệ (SN 1988, trú tại xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc). Trước đó, Huệ đã đến cơ quan điều tra khai nhận hành vi bỏ thuốc độc vào nồi lòng để đầu độc chồng mình là Phan Trường Phi.

Chuẩn bị ly dị, vợ bỏ thuốc chuột vào nồi lòng lợn đầu độc chồng

Đối tượng Đậu Thị Huệ tại cơ quan công an

Trước đó, cuộc sống gia đình không hòa thuận. Giữa Huệ và Phi liên tục xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm giữa hai người đã đồng ý làm đơn ly dị. Buổi chiều, anh Phi ra chợ mua lòng lợn về để nấu ăn. Trong lúc đang nấu dở nồi lòng anh Phi có  việc phải đi ra ngoài. Chớp lấy cơ hội, Huệ đã lẻn vào bỏ gói thuốc diệt chuột vào nồi lòng anh Phi đang nấu dở với ý định sẽ đầu độc chồng mình.

Sự việc bị anh Phi phát giác và đưa nguyên nồi lòng đến cơ quan công an trình báo. Khi công an tới xác minh tại hiện trường thì Huệ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tại đây lực lượng chức năng thu giữ một gói Fokeba 200 % còn nguyên và một vỏ Fokeba 20% là thuốc diệt chuột cực độc.

Sau đó, đến chiều ngày 29/3, Đậu Thị Huệ đã trở về địa phương và đến cơ quan Công an huyện Nghi Lộc đầu thú về hành vi của mình. Vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuẩn bị ly dị, vợ bỏ thuốc chuột vào nồi lòng lợn đầu độc chồng