Đời sống

Chưa dập tắt được hoàn toàn đám cháy ở Nhà máy xử lý rác Chư Sê

Trần Sỹ 06/03/2024 18:54

Đám cháy ở Nhà máy rác Chư Sê, Gia Lai xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 6/3, cho đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn đang chạy đua để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Đến 18h ngày 6/3, PV Báo Công lý liên hệ qua điện thoại với lãnh đạo UBND xã Ia Pal (nơi đóng chân của Nhà máy rác Chư Sê), thì nhận được trả lời đang túc trực dập lửa cùng các lực lượng chức năng trong đám cháy, khói bụi nhiều.

Một cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Gia Lai), cho biết, đến 18h cùng ngày, đám cháy đã được khống chế không cho lây lan ra diện rộng, hiện vẫn chưa dập tắt được. Đang huy động thêm lực lượng, phương tiện tiếp tục triển khai công tác chữa cháy.

Tính đến hiện tại, Phòng đã huy động 7 xe chữa cháy và hơn 50 cán bộ, chiến sỹ; 2 máy bơm phối hợp với các lực lượng của huyện và xã...

rac-2.jpg
chay.jpg
Các lực lượng chức năng đang nỗ lực dập tắt đám cháy

Trước đó, vào khoảng 13h30’ cùng ngày, ngọn lửa bốc lên từ khu vực nhà xưởng của nhà máy, các công nhân đang làm việc tại đây hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Chư Sê đã huy động lực lượng cùng chính quyền địa phương tiếp cận hiện trường để dập lửa. Đồng thời, thông báo cho Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Gia Lai) cử lực lượng, phương tiện hỗ trợ.

Lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã xuất 4 xe chữa cháy cùng 28 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Rất may các công nhân đã kịp chạy thoát ra ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa dập tắt được hoàn toàn đám cháy ở Nhà máy xử lý rác Chư Sê