An ninh trật tự

Chưa cấp phép cho giải golf có nhiều golfer bị bắt do đánh bạc

Ngọc Bảo – Thái Tôn 22/03/2023 14:57

Liên quan đến thông tin nhiều người bị tạm giữ khi đánh bạc tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, được biết trong đó có nhiều golfer ở cả miền Bắc và miền Nam về Vĩnh Phúc để chuẩn bị tham dự giải golf VGA Union Cup 2023 do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức.

Giải golf này sẽ diễn ra trên sân golf Heron Lake Golf Course & Resort của Công ty CP khu nghỉ dưỡng và sân golf Đầm Vạc (Vĩnh Phúc) từ ngày 23 đến 25/3.

Xác nhận với phóng viên Báo Công lý, một cán bộ thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đến nay giải golf nêu trên chưa được cơ quan có thẩm quyền của tỉnh Vĩnh Phúc cấp phép cho tổ chức.

giai-ggolf.jpg
Giải golf VGA Union Cup 2023 đến nay chưa được cấp phép

Sáng nay, phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc mới nhận được văn bản từ phía Ban tổ chức đề nghị cấp phép. Tuy nhiên, phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc sẽ thẩm duyệt lại hồ sơ nếu đủ điều kiện sẽ trình lãnh đạo cấp phép. 

Trước đó, từ ngày 7/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc đã có văn bản gửi Hiệp hội Golf Việt Nam thông báo về việc sân golf Đầm Vạc không đủ điều kiện để tổ chức giải đấu.

Như tin đã đưa, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an vừa bắt quả tang một nhóm người, trong đó có nhiều golfer đang đánh bạc dưới hình thức chơi poker tại một khách sạn trên địa bàn TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ hơn một tỉ đồng cùng nhiều điện thoại di động và một số loại phỉnh, bộ bài mà nhóm golfer dùng để đánh bạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa cấp phép cho giải golf có nhiều golfer bị bắt do đánh bạc