Chưa bắt được hung thủ sát hại thanh niên trên giường ngủ ở Hưng Yên

Như Loan| 09/10/2015 09:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin về việc bắt được đối tượng sát hại nam thanh niên trên giường ngủ tại gia đình là chưa chính xác.

Đó là khẳng định của Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc công an tỉnh Hưng Yên khi trao đổi với phóng viên Báo Công lý vào sáng nay (9/10).

Chưa bắt được hung thủ sát hại thanh niên trên giường ngủ ở Hưng Yên

Người dân địa phương bàng hoàng vì thanh niên bị sát hại ngay tại nhà

Trước đó, một số trang tin và mạng xã hội chia sẻ thông tin về việc hung thủ ra tay sát hại nam thanh niên trên giường ngủ đã bị bắt giữ. Thậm chí còn có cả những hình ảnh được cho là của nghi can bị tung lên Facebook với những comment (bình luận – PV) là thiếu căn cứ.

Xác nhận thông tin với phóng viên, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc công an tỉnh Hưng Yên khẳng định đến thời điểm này cơ quan CSĐT vẫn chưa bắt được đối tượng gây án.

Người đứng đầu công an tỉnh Hưng Yên cho biết: “Bước đầu nhận định, một thanh niên chết trên giường ngủ của gia đình nghi bị sát hại. Hiện tại cơ quan công an vẫn đang điều tra theo nhiều hướng khác nhau để truy tìm thủ phạm và làm rõ nguyên nhân”.

Trước đó, ngày khoảng 7h ngày 6/10, tại gia đình ông Bùi Văn Đốc (xã Song Mai, huyện Kim Động, mọi người bàng hoàng phát hiện anh Bùi Văn Thắng (SN 1997) bị thương nặng với nhiều vết thương ở vùng đầu, mặt và mất nhiều máu khi đang nằm trên giường ngủ của gia đình.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ của nạn nhân đều đi vắng, không có mặt tại nhà.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa bắt được hung thủ sát hại thanh niên trên giường ngủ ở Hưng Yên