Chủ tịch tập đoàn BRG bà Nguyễn Thị Nga - Nữ doanh nhân duy nhất được tôn vinh phụ nữ Việt Nam 2020

Phương Anh| 19/10/2020 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/10 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020, Chủ tịch Tập đoàn BRG Bà Nguyễn Thị Nga đã vinh dự là một trong 10 cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020.

Năm nay, giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020 được trao cho 8 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực của đời sống, đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội.

Chủ tịch tập đoàn BRG bà Nguyễn Thị Nga - Nữ doanh nhân duy nhất được tôn vinh phụ nữ Việt Nam 2020

Ông Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và bà Hà Thị Nga, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam trao tặng Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020 cho Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG (đứng giữa).

Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020 nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã được diễn ra sáng ngày 18/10 tại Hà Nội. Tham dự buổi lễ có nhiều đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban, ngành đoàn thể Trung ương, Hội Liên hiệp Phụ nữ một số tỉnh, thành.

Chủ tịch Tập đoàn BRG Bà Nguyễn Thị Nga là đại diện nữ doanh nhân duy nhất được tôn vinh trong giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020 vì có những thành tích đóng góp xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể, trong suốt nhiều năm qua, là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược, phong cách làm việc quyết liệt cùng tấm lòng tận tụy, Chủ tịch Tập đoàn BRG – Bà Nguyễn Thị Nga đã dẫn dắt Tập đoàn BRG cùng gần 22.000 CBNV tạo dấu ấn trên nhiều lĩnh vực hoạt động. Không chỉ vậy, Bà Nguyễn Thị Nga cũng là một trong số ít những người phụ nữ dám tiên phong thực hiện những dự án đặc biệt quan trọng của đất nước như quy hoạch 1/500 hai bên trục Nhật Tân Nội Bài, triển khai thành phố Thông minh Bắc Hà Nội… Đây đều là những dự án đặc biệt quan trọng, có nhiều ý nghĩa trong việc tạo đà cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

Đặc biệt, Chủ tịch Nguyễn Thị Nga luôn dành sự quan tâm rất lớn cho các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Trong thời điểm đại dịch Covid 19, Bà Nga đã đóng góp hơn 7 tỷ đồng bằng nhiều hình thức khác nhau; tặng khẩu trang miễn phí cho các cháu học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội, phát lương thực cho những người dân gặp khó khăn … cùng hàng trăm hoạt động thiện nguyện khác được tổ chức thường xuyên trên khắp cả nước.

Chủ tịch tập đoàn BRG bà Nguyễn Thị Nga - Nữ doanh nhân duy nhất được tôn vinh phụ nữ Việt Nam 2020

Các cá nhân và tập thể được vinh danh Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2020.

Thời gian qua, Chủ tịch Tập đoàn BRG cũng được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh ở nhiều hạng mục giải thưởng quan trọng như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Top 50 Phụ nữ có ảnh hưởng nhất Châu Á, Công dân thủ đô ưu tú, Người có tầm ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực Gôn ở Châu Á … Những thành tựu và cống hiến của Bà Nguyễn Thị Nga đã trở thành một nguồn cảm hứng, động viên rất lớn cho nhiều thế hệ phụ nữ trẻ Việt Nam tiếp tục theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.

Được thành lập từ năm 2002, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng thường niên lớn nhất dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Giải thưởng là sự đánh dấu, ghi nhận sự cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Kể từ năm 2003, giải đã được trao cho hơn 80 tập thể và hơn 140 cá nhân phụ nữ tiêu biểu trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch tập đoàn BRG bà Nguyễn Thị Nga - Nữ doanh nhân duy nhất được tôn vinh phụ nữ Việt Nam 2020