Chủ tịch Hội đồng quản trị tử vong bất thường tại phòng làm việc

Tuyết Nhung(TH)| 21/06/2016 06:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 20/6, Công an TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre đã hoàn tất thủ tục khám xét hiện trường vụ việc Chủ tịch Hội đồng quản trị Đoạn Quản lý giao thông thủy – bộ Bến Tre tử vong bất thường trong phòng làm việc để điều tra.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết danh tính nạn nhân được xác định là ông Hà Văn Thảo (SN 1966, ngụ thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre) – Chủ tịch Hội đồng quản trị Đoạn Quản lý giao thông thủy – bộ Bến Tre (gọi tắt là Đoạn)

Đoạn Quản lý giao thông thủy-bộ nơi xảy ra vụ việc mới được cổ phần hóa cách đây vài tháng. Ông Thảo được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị tại đại hội cổ đông diễn ra mới vào đầu tháng 6-2016 đến nay.

Chủ tịch Hội đồng quản trị tử vong bất thường tại phòng làm việc

Trụ sở Đoạn quản lý giao thông thuỷ - bộ nơi ông Thảo được phát hiện đã chết

Theo xác nhận của vợ nạn nhân, ngày 19/6 ông Thảo vẫn đi làm bình thường không có biểu hiện gì khác thường. Nhưng đến tối khuya vẫn không thấy về nên bà bắt đầu nóng ruột và ra cơ quan tìm chồng.

Đến 1 giờ 30 phút ngày 20/6, bà đến trụ sở của Đoạn (xã Phú Hưng, TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre) thì được người bảo vệ ở đây dẫn lên phòng gặp ông Thảo. 

Khi mở cửa phòng bà và bảo vệ hốt hoảng khi phát hiện máu chảy trên sàn nhà, ông Thảo đã gục chết trên ghế làm việc. Vụ việc ngay sau đó được báo đến cơ quan chức năng.

Công an TP.Bến Tre, tỉnh Bến Tre đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy thông tin từ những người có liên quan để điều tra vụ việc.

Trả lời trên báo Công an TP Hồ Chí Minh ông Lê Văn Hoàng, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Bến Tre, cho biết nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ. Về việc điều hành công việc của cơ quan này, ông Giám đốc Sở cho biết đã phân công nhiệm vụ cho các cán bộ, nhân viên tại đây tiếp tục duy trì công việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Hội đồng quản trị tử vong bất thường tại phòng làm việc