Chủ tịch cuộc thi hoa hậu thế giới mắc nCoV

Minh Khang| 24/03/2020 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh cùng bày tỏ sự lo lắng và sẻ chia khi biết tin Chủ tịch Hoa hậu Thế giới, bà Julia Morley nhiếm nCoV ở tuổi 80.

Ngay khi biết tin bà Chủ tịch Miss World - Julia Morley bị mắc Covid-19, Hoa hậu Tiểu Vy đã bày tỏ sự lo lắng trên trang cá nhân. Cô lo lắng: "Giữa tâm điểm bệnh dịch, Vy vô cùng lo lắng khi mỗi ngày trôi qua lại nhận tin có thêm nhiều ca nhiễm mới ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Mới đây là thông tin bà Julia Morley – Chủ tịch Miss World có kết quả dương tính với virus Covid-19. Điều này khiến Vy cũng như người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, Vy tin rằng với sự nỗ lực và ý chí kiên cường sẽ giúp bà Julia mau chóng hồi phục sức khoẻ. Bên cạnh đó, Vy cũng hy vọng rằng các nàng hậu của nhà Miss World cũng sẽ nhanh chóng ổn định và tiếp tục sứ mệnh của mình trên con đường sắp tới. Hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi bệnh dịch để bảo vệ sức khoẻ chung của cộng đồng".

 Chủ tịch cuộc thi hoa hậu thế giới mắc nCoV

Chủ tịch cuộc thi Miss World (Hoa hậu thế giới) Julia Morley

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng bày tỏ sự lo lắng trên trang cá nhân. Cô viết: "Linh thực sự cảm thấy thương và lo lắng khi nghe tin bà Julia Morley xét nhiệm cho ra kết quả dương tính với Covid-19. Đây là 1 tin đáng buồn không chỉ với cộng đồng yêu những cuộc thi sắc đẹp mà còn cả những người thân xung quanh bà Julia".

 Chủ tịch cuộc thi hoa hậu thế giới mắc nCoV

Lương Thùy Linh chụp hình lưu niệm cùng nữ chủ tịch cuộc thi hoa hậu thế giới

Miss World Vietnam 2019 cũng dành cho nữ chủ tịch những lời khen ngợi đầy chân thành: "Julia Morley là 1 người phụ nữ tuyệt vời và rất nhân hậu. Linh mong bà sẽ sớm bình phục để tiếp tục những dự án từ thiện còn đang dang dở. Và mong cho số ca nhiễm bệnh cũng như tử vong trên toàn thế giới sẽ sớm giảm, để mọi thứ được trở lại nhịp sống thường nhật".

Hiện bà Julia Morley đang được cách ly để theo dõi. Nhiều khán giả lo ngại khi bà đã bước sang tuổi 80 và có thể gặp những chuyển biến xấu vì nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, sức khỏe của bà Julia Morley vẫn ổn định, chưa gặp tình trạng gì nghiêm trọng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch cuộc thi hoa hậu thế giới mắc nCoV