Chủ quán đánh đập nhân viên dã man vì không chịu tiếp khách

Gia Anh| 17/03/2020 13:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ép chị T. tiếp khách kích dục không được, Diện đã dùng tuýp sắt đánh đập dã man khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngày 17/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, H.Xuân Lộc) là chủ quán cà phê ở tổ 1, KP.7A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Ngoài ra, Công an TP.Biên Hòa cũng đã triệu tập 3 đối tượng liên quan khác và tiến hành cho nạn nhân nhận diện để phục công tác điều tra. Cơ quan công an cũng đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế là những tang vật mà đối tượng dùng để gây án.

Chủ quán đánh đập nhân viên dã man vì không chịu tiếp khách

Lê Thế Diện bị cơ quan Công an bắt giữ

Theo thông tin ban đầu, chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ H.Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) là nhân viên phụ quán cà phê cho Diện trong nhiều tháng qua.

Do vắng khách nên Diện đã thỏa thuận với chị T. vừa bán cà phê giải khát vừa kích dục khi khách có nhu cầu với giá mỗi lần 150 ngàn đồng, Diện lấy 50 ngàn đồng.

Khoảng giữa tháng 2/2020, Diện thấy chị T không chịu tiếp khách nên đã dùng roi điện tự chế, dây điện dài khoảng 80cm và tuýp sắt dài khoảng 80cm đánh vào người nạn nhân.

Ngày 7/3, do nghi ngờ chị T lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách, Diện tiếp tục lấy tuýp sắt đánh liên tiếp vào tay chân của nạn nhân gây bầm tím.

Đến chiều ngày 10/3, có khách nam đến quán uống nước và có nhu cầu được kích dục, Diện tiếp tục bảo chị T lên bán nước cho khách và "chiều khách" nhưng nữ tiếp viên này không đồng ý thực hiện.

Bực tức Diện đã lấy một sợi dây điện gập đôi lại quất liên tiếp vào người chị T. Chưa dừng lại ở đó Diện còn dùng chân phải đá mạnh vào hai bên mạn sườn của nạn nhân.

Đến khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, chị T. kêu đau và ngất xỉu. Sau đó, Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đại học y dược Shingmark Đồng Nai. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Chủ quán đánh đập nhân viên dã man vì không chịu tiếp khách

Các vết thương tích trên người chị T. Ảnh: Báo Đồng Nai

Qua xác minh cơ quan công an xác định, chị T. bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn và chảy máu ổ bụng. Hiện chị T. đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Sau khi tiếp nhận nguồn tin tội phạm, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã tổ chức khám nghiệm hiện trường đồng thời tiến hành tạm giữ Lê Thế Diện. Tại Cơ quan điều tra, Diện đã khai nhận toàn bộ hành vi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ quán đánh đập nhân viên dã man vì không chịu tiếp khách