Chủ nhân áo số 10 Chelsea lộ diện: Không Havertz, cũng chẳng Werner

Duy Thái - Thụy Anh| 10/09/2020 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi Willian chuyển sang khoác áo Arsenal, chiếc áo số 10 của Chelsea bị bỏ trống. Mới đây thì ngôi sao Christian Pulisic đã được HLV Lampard tin tưởng giao phó số áo danh giá này.

Mùa giải trước, Willian là cầu thủ kế tục chiếc áo số 10 từ tay Eden Hazard sau khi siêu sao người Bỉ gia nhập Real Madrid. Những tưởng được giao số áo cao quý, tiền vệ người Brazil sẽ gắn bó lâu dài cùng CLB, tuy nhiên những bất đồng về mặt hợp đồng với BLĐ khiến Willian đã quyết định đầu quân cho Arsenal theo dạng CNTD.

Với việc áo số 10 bị bỏ trống tại Stamford Bridge, mới đây thì HLV Frank Lampard đã quyết định trao nó cho Christian Pulisic. Trước đó, tuyển thủ Mỹ đang mặc áo số 22 và ghi dấu ấn mạnh mẽ dù rằng chỉ mới chân ướt chân ráo đến NHA. Chelsea tin tưởng Pulisic có thể tiếp nối thành công những thành công mà Eden Hazard, Joe Cole hay Juan Mata đã từng thể hiện trước đó với số áo 10.

Chủ nhân áo số 10 Chelsea lộ diện: Không Havertz, cũng chẳng Werner

Pulisic được tin tưởng giao phó chiếc áo số 10 tại Chelsea.

Pulisic đã có mùa đầu tiên tại Chelsea khá thành công sau khi chuyển đến từ Borussia Dortmund. Cầu thủ người Mỹ đã ghi 11 bàn và có thêm 10 kiến tạo sau 34 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

Phong độ chói sáng của Pulisic khiến anh sớm được coi là người kế thừa của Hazard ở Stamford Bridge dưới thời Frank Lampard. Tuyển thủ Mỹ được dự đoán sẽ còn thăng hoa hơn nữa trong mùa 2020/21 sau khi Chelsea mua sắm rầm rộ và bổ sung thêm nhiều ngôi sao sáng giá.

Đáng chú ý, tân binh Kai Havertz trước đó từng được dự đoán sẽ nhận áo số 10 sau khi chính thức gia nhập Chelsea. Tài năng trẻ người Đức đã trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử Chelsea sau khi chuyển tới từ Bayer Leverkusen.

Havertz mặc áo số 29 kể từ khi được đôn lên đội 1 của Leverkusen, song trong màu áo đội trẻ anh từng khoác áo số 10 và số 17. Bên cạnh đó, số áo 22 cũng của Pulisic cũng sẽ được chuyển giao cho một tân binh khác là Hakim Ziyech.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhân áo số 10 Chelsea lộ diện: Không Havertz, cũng chẳng Werner