Chủ nhà trọ chia ma túy, giấu trong bụi cây rồi bán cho người nghiện

Nhật Linh| 29/04/2020 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/4, Công an huyện Phú Tân (An Giang) cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Giàu (42 tuổi, cư trú ở ấp Phú Mỹ Hạ, xã Phú Thọ, huyện Phú Tân) để tiếp tục điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, qua công tác quản lý địa bàn, Công an huyện Phú Tân phát hiện Nguyễn Ngọc Giàu là chủ nhà trọ Xuân Mai tại xã Phú Thọ, huyện Phú Tân có hoạt động bán ma túy cho người nghiện trên địa bàn huyện Phú Tân sử dụng, gây mất an ninh trật tự, gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân.

Chủ nhà trọ chia ma túy, giấu trong bụi cây rồi bán cho người nghiện

Đối tượng Nguyễn Ngọc Giàu.

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 28/4/2020, trinh sát phát hiện Giàu vừa bán ma túy cho đối tượng nghiện sử dụng, tang vật thu giữ là 1 bọc nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi vấn là ma túy). Ngay sau đó, Công an huyện Phú Tân đã thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Ngọc Giàu về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Khám xét khẩn cấp tại nơi ở của Giàu, lực lượng Công an thu giữ 770 bọc nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi vấn là ma túy); 27 triệu đồng tiền mặt và nhiều dụng cụ, phương tiện để bán và sử dụng ma túy.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Giàu khai nhận, các bọc nylon bên trong chứa tinh thể màu trắng mà lực lượng Công an thu giữ là ma túy đá. Đây là số ma túy Giàu vừa đặt mua của một đối tượng tên Tâm (không rõ họ, địa chỉ cụ thể) ở thành phố Hồ Chí Minh với giá 80 triệu đồng, sau đó mang về nhà phân lẻ để bán cho người nghiện sử dụng.

Chủ nhà trọ chia ma túy, giấu trong bụi cây rồi bán cho người nghiện

Tang vật thu giữ của Giàu

Giàu khai, sau khi mua ma túy về, Giàu phân sẵn ra nhiều bọc nhỏ theo giá tiền nhưng không cất giấu trong nhà mà chế ra ống nhựa PVC có nắp đậy bỏ ma túy vào và cất giấu ở các bụi cây ngoài khuôn viên nhà. Xung quanh nhà, Giàu gắn nhiều camera để quan sát mọi động tĩnh bên ngoài và đối phó với lực lượng Công an.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhà trọ chia ma túy, giấu trong bụi cây rồi bán cho người nghiện