Chủ đầu tư dự án GoldMark City ứng tiền trả trước cho nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ

PV| 09/08/2016 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dự án Goldmark City là siêu Dự án đẳng cấp nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, ngay sát hệ thống đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội, đối diện Khu công viên và hồ điều hòa gần 2ha đã được quy hoạch.

Trong tương lai không xa, công viên hồ điều hòa sẽ là tâm điểm của khu đô thị mới cao cấp và sang trọng, đồng thời là lá phổi xanh cho toàn khu vực phía Tây Hà Nội.

Hiện nay, Dự án khu công viên - hồ điều hòa phía Bắc và phần mở rộng phía Nam Mai Dịch đã được khởi công và xây dựng, điều này góp phần giúp các cư dân tại Goldmark City được tận hưởng một không gian trong lành, tươi mát trong lòng Thủ đô Hà Nội. Goldmark City có đầy đủ các tiện ích của một đô thị đẳng cấp. Cơ sở hạ tầng, cảnh quan và kiến trúc… của Dự án được áp dụng những công nghệ khép kín, đồng bộ tiên tiến hiện đại nhất.

Chủ đầu tư dự án GoldMark City ứng tiền trả trước cho nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ

Hình ảnh tổng thể Dự án Goldmark City

Chủ đầu tư dự án GoldMark City ứng tiền trả trước cho nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ

Hình ảnh toà Ruby3

Hiện nay tính đến ngày 07/8/2016, 9 tòa của dự án Goldmark City đã được cất nóc, đánh dấu sự kiện Dự án đã chính thức hoàn thiện phần thô, bước sang giai đoạn trau chuốt hoàn thiện, minh chứng cho năng lực và uy tín của Chủ đầu tư.

Với nỗ lực vượt tiến độ bàn giao nhà cho Quý khách hàng, Chủ đầu tư đã ứng tiền trả trước cho nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ. Chủ đầu tư đã lựa chọn những đơn vị nhà thầu thi công, tư vấn giám sát có năng lực và uy tín trên thị trường nhằm đẩy nhanh tiến độ với chất lượng thi công tốt nhất.

Nhà thầu xây dựng Delta, Coteccons, nhà thầu Cơ điện Hawee…là những nhà thầu uy tín, tầm cỡ, có đủ năng lực để đảm nhận toàn bộ các hạng mục của công trình lớn. Với bề dày kinh nghiệm và năng lực dồi dào của các nhà thầu, Chủ đầu tư tin tưởng hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu phức tạp của những Khách hàng khó tính nhất trong lĩnh vực thi công xây dựng hiện nay. Các nhà thầu cam kết sẽ song hành cùng Chủ đầu tư Việt Hân trong bất cứ trường hợp nào, cam kết thực hiện đúng tiến độ và chất lượng dự án Goldmark City đã đề ra.

Dự án Goldmark City đã hoàn thành xong nghĩa vụ tài chính. Chủ đầu tư đã hoàn thành đầy đủ tiền sử dụng đất đúng theo quy định của nhà nước. Đồng thời Dự án không có trong danh sách các dự án đang đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất hình thành trong tương lai do Sở Tài Nguyên và Môi Trường Hà Nội công bố ngày 30/07/2016.

Dự án vừa ghi dấu mốc đáng nhớ với 3.000 chủ nhân, cùng với tiến độ hoàn thành dự án vô cùng khẩn trương. Dự án Goldmark City đang đáp ứng sự mong chờ của khách hàng với những thay đổi hàng ngày, hàng giờ trong diện mạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ đầu tư dự án GoldMark City ứng tiền trả trước cho nhà thầu để đẩy nhanh tiến độ