Chốt danh sách U23 VN dự VCK U23 châu Á: HLV Miura chọn Tuấn Anh

Mạnh Nguyễn| 11/01/2016 19:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Toshiya Miura đã quyết định giữ Tuấn Anh lại đội hình U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á, dù trước đó trong bản danh sách ban đầu gửi AFC đã không có tên của cầu thủ này.

HLV Miura đã mang sang Qatar 25 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2016 để dự phòng trường hợp chấn thương. Đến chiều nay (11/1), nhà cầm quân người Nhật Bản đã công bố chính thức danh sách 23 cầu thủ ở lại Qatar và loại hai cầu thủ là hai hậu vệ Đức Lương, Văn Dũng.

Chốt danh sách U23 VN dự VCK U23 châu Á: HLV Miura chọn Tuấn Anh

Tuấn Anh đã được HLV Miura lựa chọn ở lại Qatar dự VCK U23 châu Á. Ảnh: Anh Khoa-VFF

Như vậy, tiền vệ NguyễnTuấn Anh của HAGL đã chính thức được tham dự VCK U23 châu Á. Trước đó, cầu thủ người Thái Bình sang Qatar theo diện vé vớt và từng không có tên trong danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam đăng ký với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Tuy nhiên,  AFC vẫn cho phép các đội được quyền thay đổi trước khi bước vào thi đấu chính thức và Tuấn Anh đã có cơ hội ở lại.

Ngày 14/1 tới đây, U23 Việt Nam chính thức bước vào thi đấu tại VCK U23 châu Á trước U23 Jordan.

Danh sách chính thức 23 cầu thủ U23 Việt Nam ở lại Qatar dự VCK U23 châu Á:

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (7): Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T).

Tiền vệ (8): Lương Xuân Trường (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

Tiền đạo (5) : Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chốt danh sách U23 VN dự VCK U23 châu Á: HLV Miura chọn Tuấn Anh