Chồng khóa trái cửa tự thiêu vì nghi vợ ngoại tình

Thanh Loan(TH)| 21/09/2015 09:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng nổi máu ghen tuông đã cho xăng từ xe SH đổ lênh láng ra sàn nhà rồi châm lửa tự thiêu.

Công an quận Hải An, thành phố Hải Phòng cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ việc ông Nguyễn Mạnh Hùng, 54 tuổi (ở ngõ 109 phố Lũng Bắc, phường Đằng Hải, quận Hải An, thành phố Hải Phòng), tự thiêu trong căn nhà khóa trái cửa.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 20/9, hàng xóm gần nhà ông Hùng phát hiện thấy lửa kèm khói đen bốc lên cuồn cuộn từ nhà ông Hùng nên vội đến đạp cửa gọi gia chủ nhưng không có ai trả lời nên đã báo cho Cảnh sát PCCC. Mặc dù, lực lượng PCCC thành phố Hải Phòng nhanh chóng có mặt nhưng không thể tiếp cận bên trong ngôi nhà vì cửa ra vào bị khóa trái.

Đúng lúc này bà Đặng Thị Thanh Phương, 47 tuổi, vợ của ông Hùng đi về và cho biết chồng mình đang ở trong nhà. Khi lực lượng chức năng phá được cửa xông vào thì thấy ông Hùng bị thương nặng, nằm bất tỉnh trên tầng 2, toàn bộ tài sản dưới tầng 1 đã bị cháy đen, trong đó có chiếc xe máy SH.

chay-nha-1-JPG-5039-1442755565.jpg

Ngôi nhà được Công an phường Đằng Hải trông giữ phục vụ điều tra

Nạn nhân nhanh chóng được đưa tới bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu. ông Hùng bị bỏng tại vùng mặt, cổ, tay, 2 giác mạc mắt, hiện không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Theo gia đình nạn nhân cho biết, vợ chồng ông Hùng mới dọn về ở ngôi nhà này được một thời gian ngắn. Gần đây, do nghi ngờ bà Phương có mối quan hệ ngoài luồng khác, ông Hùng thường nổi máu ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 người.

Đến sáng 20/9, sau khi cãi vã, ông Hùng đã nhốt bà Phương ở bên trong nhà, không cho ra ngoài. Tuy nhiên, do thấy chồng có những dấu hiệu bất thường, bà Phương đã lấy cớ về thăm mẹ đẻ để thoát ra ngoài.

Đến khoảng hơn 15 giờ cùng ngày, bà Phương đang trên đường về nhà thì ông Hùng điện thoại thông báo “tao đi đây”. Khi bà Phương quay về thì đã thấy ngôi nhà cháy ngùn ngụt.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng nhận định ông Hùng đã đẩy đổ xe máy SH để xăng trào ra ngoài và châm lửa đốt nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng khóa trái cửa tự thiêu vì nghi vợ ngoại tình