Chồng "chết đứng" khi phát hiện vợ ở chung ô tô với người hàng xóm giữa đồng vắng

Mạnh Hiền| 03/04/2018 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ vợ bồ bịch nên khi người vợ vội vã rời nhà, ông T. đã bám theo và phát hiện vợ đang “đi đêm” với ông hàng xóm trong xe ô tô giữa cánh đồng hoang vắng.

Ngày 4/3, thông tin từ công an phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh) xác nhận và cho biết đơn vị đang làm rõ sự việc một đôi nam nữ cố thủ trong ô tô giữa đồng vắng trước sự vây quanh của nhiều người.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/4, tại đoạn đê giữa cánh đồng (thuộc khối phố 6, phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh), một chiếc ô tô 5 chỗ bên trong có một cặp đôi, bên ngoài rất nhiều người dân vây xem.

Tại thời điểm đó, có hàng chục người đang vây kín chiếc xe ô tô 5 chỗ, còn cặp đôi được lực lượng chức năng xác định là bà L.H.Th. (SN 1980, Phó phòng Khoa học & Quan hệ, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du) và ông V.B. (hàng xóm của bà Th., là chủ hiệu thời trang nổi tiếng ở Hà Tĩnh) chốt kín cửa cố thủ trong xe.

Theo trình bày của ông T. (chồng bà Th.), sau nhiều lần nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với hàng xóm. Khoảng 20h ngày 2/4, thấy vợ lái xe ra khỏi nhà có biểu hiện “lạ” nên ông T. đã âm thầm đi theo thì phát hiện bà Th. đậu xe trong khu vực Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh rồi nhanh chóng chạy ra ngoài cổng lên xe ông B.

Chồng

Người chồng "chết đứng" khi phát hiện vợ cố thủ trên ô tô với người hàng xóm trên bờ đê vắng.

Chiếc xe ông B. sau đó đã đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (khối phố 6, phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh) thì dừng lại tắt đèn.

Thấy vậy, ông T. đã gọi điện thông báo với người nhà cùng đến chứng kiến sự việc, khoảng 30’ sau, khi mọi người có mặt, bà Th. và ông B. hoảng hốt đóng cửa cố thủ trong xe.

Không tìm được cách đưa vợ ra khỏi xe, ông Th. đã thông báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, khi lực lượng Công an phường Đại Nài có mặt, cặp đôi trên vẫn chốt kín cửa.

Sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản xác nhận trong xe có 2 người là bà Th. và ông B.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi được vận động, ông B. đã mở cửa cho 1 chiến sĩ công an vào lái xe về trụ sở Công an phường Đại Nài để tiếp tục giải quyết.

Tại trụ sở Công an, cặp đôi trên vẫn tiếp tục cố thủ đến khoảng 3h ngày ¾ mới chịu ra khỏi xe để làm việc với cơ quan chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng "chết đứng" khi phát hiện vợ ở chung ô tô với người hàng xóm giữa đồng vắng