Chơi trò “người lớn” với cháu gái, lĩnh án 19 năm tù

Hoa Đông| 05/09/2014 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 4/9, Tòa phúc thẩm TANDTC tại Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Trần Mậu Quốc (SN 1962, trú tại Vĩnh Thạch, Vĩnh Linh, Quảng Trị). Trước đó, Quốc bị TAND tỉnh Quảng Trị tuyên phạt 20 năm tù về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Chơi trò “người lớn” với cháu gái, lĩnh án 19 năm tù

Bị cáo Trần Mậu Quốc tại phiên tòa xét xử

Vốn là họ hàng thân thích với nhau nên từ nhỏ cháu L.T.K.N (SN 2000) vẫn thường xuyên qua nhà ông Trần Mậu Quốc chơi. Vào tháng 5/2013, ông Quốc đã dụ dỗ chơi trò “người lớn” với cháu ngay tại nhà của mình. Chưa dừng lại ở đó, 10 ngày sau, khi K.N dẫn em trai của mình tới chơi với cháu ngoại của Quốc thì y lại tiếp tục hành vi đồi bại với cháu.

Sau khi thấy K.N có biểu hiện của người mang thai và được cháu kể lại sự việc bị xâm hại, bố cháu đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng. Đến tháng 2/2014, K.N hạ sinh một bé trai. Theo kết quả giám định, cháu bé là con của L.T.K.N và Trần Mậu Quốc.

Lúc xảy ra vụ việc, K.N chưa đủ 13 tuổi, lại có biểu hiện của người bị thiểu năng trí tuệ nên tại HĐXX sơ thẩm đã tuyên phạt Quốc 20 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Trong phiên phúc thẩm, Quốc đã thành khẩn khai báo và tỏ ra ăn năn hối cải trước hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, y lại được gia đình bị hại xin giảm án nên HĐXX đã chấp nhận đơn kháng cáo, sửa bản án sơ thẩm từ 20 năm xuống còn 19 năm tù đối với Trần Mậu Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chơi trò “người lớn” với cháu gái, lĩnh án 19 năm tù