Chơi cầu trượt ở trường mầm non, bé 3 tuổi tử vong thương tâm

Nhật Vũ| 28/11/2019 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc chơi cầu trượt ở trường mầm non, một học sinh lớp mẫu giáo 3 tuổi đã bị kẹt đầu vào lỗ trên cầu trượt. Khi được phát hiện, bé đã nguy kịch và tử vong tại bệnh viện.

Mới đây, lãnh đạo UBND xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận thông tin bé gần 3 tuổi tử vong ở trường mầm non Phù Lỗ là chính xác. Sự việc khiến người dân trên địa bàn xã Phù Lỗ không khỏi xót xa.

Cụ thể, khoảng chiều ngày 25/11, bé Đ.T. (34 tháng tuổi, là học sinh lớp mẫu giáo 3 tuổi tại trường mầm non Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) chơi cầu trượt và bị kẹt đầu vào ô tròn của cầu trượt.

Chơi cầu trượt ở trường mầm non, bé 3 tuổi tử vong thương tâm

Chiếc cầu trượt bé Đ.T. chơi và bị kẹt tại Trường Mầm non Phù Lỗ (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, thời điểm đó không ai phát hiện ra bé. Một lúc sau cô giáo phát hiện thì bé đã rất yếu. Ngay lập tức bé được đưa đến phòng y tế của trường sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện Bắc Thăng Long, sau đó đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đáng tiếc, bé Đ.T. đã không qua khỏi và tử vong tại Bệnh viện Nhi Trung ương vào ngày 25/11. Tối 25/11, rất đông người nhà của bé Đ.T. khóc ngất khi hay tin bác sĩ không thể cứu được bé. Sau khi làm thủ tục, gia đình đã đưa thi thể bé về quê mai táng.

Hiện tại cơ quan Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chơi cầu trượt ở trường mầm non, bé 3 tuổi tử vong thương tâm